ชาวเน็ตไม่โอเคกับ แฟนคลับกลุ่มใหญ่ ที่ลุกออกจากที่นั่งก่อนการแสดงของ ซึงรี จะจบ!

           งานเทศกาล 2018 Ulsan Summer Festival ได้จัดขึ้นที่ Ulsan Sports Complex Stadium เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา เทศกาลนี้เป็นอีเว้นท์ระยะยาว แต่งานหลักสำหรับกลุ่มผู้ชมวัยรุ่น ได้จัดขึ้นในวันแรก ซึ่งเป็นการแสดงพิเศษของ Show! Music Core

 

           การแสดงของ Show! Music Core ประกอบด้วยกลุ่มศิลปินดังนี้ Wanna One, Seventeen, TWICE, NCT 127, G-Friend, LABOUM, F.T. Island, Triple H, ซึงรี (Seungri) Big Bang, คิมชองฮา (Kim Chung Ha), Golden Child, IN2IT, Momoland, จองเซอุน (Jung Se Woon), KARD, Gugudan SEMINA และ 100%

           อย่างไรก็ตาม ตามที่แอคเคาท์ของแฟนคลับได้ระบุไว้ในวันนี้ (24 กรกฎาคม 2018) ดูเหมือนว่า แฟนๆ บางส่วนในกลุ่มผู้ชม ถูกรบกวนโดยการลุกออกจากที่นั่งในระหว่างการแสดง ก่อนที่การแสดงจะจบลง ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ระบุในโลกออนไลน์ว่า  

            “ฉันไม่ได้พยายามจะกล่าวหาไปยังแฟนด้อมที่เข้ามา แต่เลือกส่วนเฉพาะแฟนด้อมที่เข้าร่วมชมการแสดงที่งาน Ulsan festival ในระหว่างงาน Ulsan festival ฝูงชนจำนวนไม่ต่ำกว่าครึ่งของงาน ได้ลุกออกจากที่นั่งพร้อมกันทันที เมื่อวงของพวกเขาทำการแสดงจบ 3 เพลง ...”

           “... แม้ว่าสเตจสุดท้ายของ ซึงรี จะยังไม่จบ และ องซองอู (Ong Seong Wu) จะขอให้ทุกคนนั่งอยู่กับที่ ไม่ให้ออกไปก่อน พวกเขาก็ไม่สนใจเขาเลย และลุกจากที่นั่งออกไป ...”

           “... ต้องขอบคุณกลุ่มฝูงชนกลุ่มใหญ่ ที่ออกไปก่อน พวกเขาได้เล่นวิดีโอแนะนำ ซึงรี ถึง 2 ครั้ง และบรรยากาศในงานก็ไม่ธรรมดา ขอบคุณมารยาททรามๆ ของเหล่าผู้ชมกลุ่มนั้น สเตจปิดท้ายเป็นอะไรที่สุดยอดมากจนทำให้ขนลุก หลังจากที่ ซึงรี ทำให้ทุกคนลุกขึ้นและเต้นด้วยกันอย่างบ้าคลั่ง กับเมดเล่ย์เพลง Bang Bang Bang และเพลง Fantastic Baby ...”

           "... คุณคิดว่า พวกเราบางคนที่กำลังนั่งอยู่กับที่จนจบงาน เพราะว่าพวกเราไม่มีวงที่ชอบงั้นเหรอ? และแม้ว่าจะเป็นบัตรฟรี แต่เกิดขึ้นจากภาษีของเรานะ ดังนั้นพวกคุณช่วยแสดงให้เห็นถึงมารยาทที่ดีของผู้ชมหน่อยนะ”

 

           ชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยว่า “ฮอล.. มันคงจะเป็นความรู้สึกที่แย่มากสำหรับ ซึงรี... ชาว VIP คงจะเสียใจน่าดู” “ช่างเป็นมารยาทที่แย่มากนะ” “พูดตรงๆ นะ มันจะแย่มากกว่านี้อีกในงานประกาศสิ้นปี” “มันเป็นเรื่องจริงนะ ที่บางครั้งก็เบื่อหน่ายกับคอนเสิร์ตฟรี” “แต่ไม่ว่าคุณจะอยู่แฟนด้อมไหนก็ตาม เรารู้ว่าบุคคลประเภทนี้มีอยู่ในทุกแฟนด้อม และมันสมควรที่จะได้รับการแก้ไข” และอีกมากมาย

          ขอบคุณภาพจาก IG seungriseyo 

          ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official 

          ขอบคุณภาพจาก IG twicetagram 

          ขอบคุณภาพจาก IG saythename_17 

          ขอบคุณภาพจาก IG nct127 

          ขอบคุณภาพจาก IG gfriendofficial 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ