ซึงรี BIGBANG ให้คำแนะนำ BLACKPINK เกี่ยวกับวิธีการจัดการกับข่าวลือแย่ ๆ

          ซึงรี BIGBANG ให้คำแนะนำเล็กน้อยกับสาว ๆ วง BLACKPINK รุ่นน้องของเขาเกี่ยวกับการจัดการกับข่าวลือแย่ ๆ ในอนาคต

 

         เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ในรายการ My Ugly Duckling ซึงรี BIGBANG ได้นำเสนอตัวอย่างชีวิตของเขาที่ตึก YG Entertainment ขณะที่เขากำลังทานอาหารอยู่ที่โรงอาหารของตึก สาว ๆ วง BLACKPINK ก็โผล่มารับประทานอาหารใกล้ ๆ กับเขา

        ในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมค่าย ซึงรีและ BLACKPINK ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องที่น่าสนใจต่าง ๆ ระหว่างมื้ออาหาร ซึงรีที่เดบิวต์มาแล้ว 12 ปีตัดสินใจให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีใช้ชีวิตของไอดอลโดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับมือกับข่าวลืออื้อฉาว

        "หลังจาก 2-3 ปีที่ทำกิจกรรม พวกเธอจะต้องผ่านข่าวลืออื้อฉาวแน่นอน" เขาบอกว่า "มันไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ มันจะมาแน่นอน! พวกเธอจะตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและพบ 320 ข้อความบนมือถือ มีบางอย่างผิดพลาดเกิดขึ้น" เมื่อสมาชิก BLACKPINK แสดงความกลัว ซึงรีบอกว่า "มันเป็นขั้นตอนที่จำเป็น"

        "ก่อนอื่นเลย อย่าไปดูข้อความเหล่านั้น ก่อนที่จะทำแบบนั้น ให้ดื่มน้ำสักก่อนเพราะถ้าไปอ่านก่อนจะรู้สึกว่าคอแห้งและแห้งมาก ๆ จากนั้นอ่านแค่ข้อความเดียว หลังจากข้อความแรก อย่าลืมหายใจ พวกเธอต้องหายใจหลังจากที่ได้อ่านแต่ละข้อความ" ซึงรีบอกว่า "ตอนที่ฉันเจอข่าวอื้อฉาว ฉันลืมหายใจและเกือบจะหมดสติไปเลย"

         เมื่อสาว ๆ ได้เรียนรู้วิธีจัดการกับข่าวอื้อฉาวแล้ว ซึงรีกดดันให้รับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับยางฮยอนซอกหลังจากข่าวอื้อฉาวแพร่ไปในสาธารณะด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : seungriseyo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ