ซาแซงแฟน ออกมายอมรับแล้ว ว่าโทรหา แบคฮยอน EXO ในระหว่างที่เขาไลฟ์สดในไอจีจริง!

          ซาแซงแฟน ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์การโทรเข้าเบอร์ของ แบคฮยอน (Baekhyun) เมมเบอร์หนุ่มวง EXO ได้ออกมาเขียนจดหมายสารภาพแล้ว!

 

          ในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตรายหนึ่งที่ใช่ชื่อว่า Rose ได้อัปโหลดจดหมายเกี่ยวกับ ประเด็นล่าสุดของ แบคฮยอน ที่ได้เปิดเผยเบอร์โทรศัพท์ของบุคคลที่ไม่ใช่คนดัง

          ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แบคฮยอน ถูกโทรเข้าเบอร์มือถือโดยซาแซงแฟน ในระหว่างที่เขากำลังไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อก่อกวนการไลฟ์สดของเขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหมือนคดีพลิก เพราะว่าเจ้าของเบอร์ได้ขอร้องให้เหล่า EXO-L หยุดโทรหาเขา/เธอ โดยอ้างว่า เขา/เธอ นั้นไม่รู้จักวง EXO ผลสุดท้าย หนุ่ม แบคฮยอน ได้ออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเชื่อว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด ภายใต้หลักฐานเท็จ

          อย่างไรก็ตามผ่านมา 5 เดือนแล้ว ในวันนี้ (22 กรกฎาคม 2018) Rose ได้ออกมาสารภาพว่า ผู้ที่โทรไปหาแบคฮยอนคือเขา/เธอเอง และได้บอกว่า ที่อ้างว่าไม่รู้จัก EXO นั้น เขา/เธอโกหก ก่อนหน้านี้ Rose ได้ระบุว่า เขา/เธอ ได้รับการตักเตือนจากครอบครัวที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธและโต้แย้งออกมาเพื่อปกปิดการกระทำของเธอเอง

          ความจริงถูกเปิดเผยเมื่อมีการเปิดเผยตัวตนของ Rose ผ่านแอคเคาท์ Twitter เมื่อเขา/เธอได้สร้างหลายแอคเคาท์ขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงข้อกล่าวหาของชาวเน็ต หลังจากที่พยายามไม่สนใจประเด็นที่เกิดขึ้นอยู่นาน ในที่สุดผู้ใช้ได้ออกมายอมรับความจริงแล้วว่า เขา/เธอ ได้เป็นคนที่สร้างเรื่องขึ้นมาเอง เขา/เธอ ได้ขอโทษไปยังแบคฮยอนที่ก่อปัญหา และขอให้ EXO-L อภัยให้เธอด้วย

          และนี่คือเนื้อความในจดหมายของ Rose ซึ่งได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ Rose Nabom=LoveNi=Rose คือคนเดียวกัน หลังจากที่ได้รับ DM มาบอกว่า บุคคลนั้นคือฉัน ฉันก็ได้ลบแอคเคาท์ทิ้ง ฉันขอโทษที่ออกมาให้ฟีดแบ็คช้านะ ก่อนหน้านี้ ฉันได้อัปโหลดโพสต์ที่บอกว่า ครอบครัวของฉัน ได้ติดต่อมาที่ฉัน ให้รับสายโทรศัพท์จำนวนมาก ที่ติดต่อเข้ามาหลังจากที่ B.H ได้เปิดเผยเบอร์ของฉัน...”

          “... จากนั้น ฉันก็ได้รับ DM ที่มาถามว่า ทำไมฉันถึงบ่นเกี่ยวกับเรื่องที่ครอบครัวของฉันถูกโจมตี ก็ในเมื่อเป็นฉันจริงๆ ที่เป็นคนโทรหาเขา ฉันโกหก ฉันเสียใจ ฉันไม่ควรจะพูดแบบนั้น แต่ฉันก็ทำ และฉันเสียใจ ฉันลบแอคเคาท์ Nabom ของฉันไปแล้ว จากนั้น ฉันก็ได้สร้างอีกแอคเคาท์หนึ่ง ชื่อว่า LoveNi และได้ทำเป็นไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในทวิตเตอร์...”

           “... หลังจากที่ฉันได้สร้างๆ ลบๆ แอคเคาท์ไปเรื่องๆ นั้น สุดท้าย ฉันก็ได้สร้างแอคเคาท์ภายใต้ชื่อว่า Rose ขึ้นมา ซึ่งแอคเคาท์นี้ ฉันก็ยังใช้โต้ตอบกับเพื่อนๆ ในทวิตเตอร์คนอื่นๆ ฉันเสียใจ ที่ฉันยังคงสร้างแอคเคาท์ใหม่เรื่อยๆ แบบนี้แทนที่ฉันจะให้ฟีดแบ็คอะไรบ้าง...”

          “... ฉันขอโทษไปยังทุกคนที่เจ็บปวดเพราะสิ่งที่ฉันพูดหลังจากที่ B.H. ไลฟ์สดในอินสตาแกรม และฉันก็เสียใจจริงๆ เกี่ยวกับความคิดเห็นที่เป็นอคติของฉัน และยังคงเถียงสมาชิกคนอื่นๆ ผ่านทางแอคเคาท์ส่วนตัวของฉันด้วย ฉันขอโทษทุกคน ที่ได้รับความเจ็บปวดเพราะฉัน”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG baekhyunee_exo weareone.exo 

ขอบคุณทวีตจาก rosekai__ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ