มินกยู ซึงกวาน SEVENTEEN เปิดเผยว่ากลายมาเป็นเด็กฝึกหัดของ Pledis Entertainment ได้ยังไง?

          มินกยูและซึงกวาน SEVENTEEN ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการเดบิวต์ของพวกเขา

         เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ในรายการ Happy Together 3 ของช่อง KBS2 สองไอดอลจาก SEVENTEEN ได้เข้าร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญและเปิดเผยว่าพวกเขาเข้ามา Pledis Entertainment ได้ยังไง

         ซึงกวานเป็นคนแรก เขาเล่าว่า "ผมกลายมาเป็นนักร้องด้วยวิธีที่ค่อนข้างจะน่าทึ่ง ผมอยู่ที่เกาะเชจูและชอบร้องเพลง ดังนั้นผมอยากจะประกวดร้องเพลงรุ่นเด็กในเกาะเชจู" เขากล่าวเสริมว่า "คุณครูของผมถ่ายคลิปวิดีโอไว้และคุณจะไม่เห็นหน้าของผมชัดนักแล้วอัปโหลดมันลงไปบนอินเตอร์เน็ต จากนั้นต้นสังกัดปัจจุบันของผมก็เสนอให้ผมไปออดิชั่น"

        มินกยูนำเสียงหัวเราะมาสู่รายการด้วยการแสดงความเห็นว่า "ตอนนั้นผมเป็นเด็กฝึกหัดอยู่แล้ว มันมีข่าวลือว่ามีเด็กฝึกหัดที่หน้าเหมือน PSY กับปาร์คฮโยชินกำลังจะมาที่นี่ วันหนึ่งเขาก็มาถึง ซึงกวานไม่เหมือนตัวเขาเลยแต่เหมือนพ่อเขา แต่จริง ๆ แล้วคนที่ดูเหมือนพ่อเขาก็คือเขานั่นแหละ"

          มินกยูแชร์เรื่องราวของเขาว่า "ผมเข้ามาได้เพราะวิชวลครับ ผมคิดว่าผมถูกเลือกเพราะบริษัทต้องการสมาชิกที่เป็นวิชวลของวงในตอนนั้น"

          ซึงกวานบอกว่า "มินกยูทำการออดิชั่นด้วยการร้องเพลงชาติ เขาไม่สามารถเต้นหรือร้องดังนั้นพวกเขาก็เลยขอร้องให้เขาพยายามร้องชาติสักหน่อยและเขาก็ร้องเพลงชาติครับ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : saythename_17

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ