GOT7 ชอบส่องอะไรในไอจี? + สมาชิกที่ไม่ได้อยู่หอพักแซวเพื่อน ๆ ว่าคิดถึงพวกเขาไหม?

          GOT7 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับพวกเขาทั้งในชีวิตประจำวันและอื่น ๆ กับทาง PeopleTV

 

          เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม สื่อ PeopleTV ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์หนุ่ม ๆ GOT7 แบบเต็มออกมาแล้ว

          GOT7 ถูกขอให้อธิบายเกี่ยวกลุ่มของพวกเขาและพวกเขาพูดถึงคำว่า "โลก" "เงียบสงบ" และ "สนุกสนาน" ก่อนที่ยูคยอมจะแสดงความเห็นว่า "ประนีประนอม" และแบมแบมบอกว่า "เรานำความสงบสุขมาสู่โลก K-Pop" แจ็คสันกล่าวว่า "โหดเถื่อน" และแบมแบมตั้งชื่อเล่นว่า "โหดเถื่อน 7"

          เนื่องจากแบมแบม ยองแจและแจ็คสันได้ย้ายออกจากหอพักของวงไปแล้ว สมาชิกถูกถามว่าพวกเขาคิดถึงกันหรือเปล่า แบมแบมถามสมาชิกว่า "เป็นไงคิดถึงเราหรือเปล่า?" ในขณะที่ยูคยอมปล่อยมุกว่า "ไม่เลย" มาร์คกล่าวเสริมว่า "เราเจอพวกนายทุกวันเลยนะ!"

          แบมแบมกล่าวต่อว่า "ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พวกเราเจอกันทุกวันเลย จริง ๆ แล้วพวกเราไม่ค่อยมีเวลาว่างอยู่บ้านเลย" แจ็คสันบอกว่า "พวกเราไม่เคยกลับบ้าน เกือบจะไม่ได้กลับเลย"

          ทางด้านพิธีกรได้พูดถึงเกาหลี ฮ่องกง ซาอุดิอาระเบีย ไทยและลอสแองเจลิส ซึ่งเป็นสถานที่ที่สมาชิกเคยอยู่มาก่อน ตอนแรกดูเหมือนจะสับสนที่มีการพูดถึงซาอุดิอาระเบีย แต่ยูคยอมได้เปิดเผยว่าแม่ตั้งครรภ์เขาที่นั่น

          ด้วยความสับสนในการแปลภาษาทำให้สมาชิกบางคนเข้าใจไปว่ายูคยอมเกิดที่ซาอุดิอาระเบียและยูคยอมชี้แจงต่อสมาชิกว่าเขาเกิดที่โซล

          จินยองเปิดเผยว่ามีแฟน ๆ เต้น twerk หน้ารถบัสของพวกเขาจากทางที่นั่งรถมาสัมภาษณ์และ MC ถามว่าสมาชิกเต้น twerk ได้ไหม แจ็คสันตอบว่า "ทุกคนเต้น twerk ได้ เราคือ twerk7" มาร์คพูดขึ้นมาว่า "แบมแบมชอบเต้น twerk" และแบมแบมบอกว่า "ผมเปล่า! ผมไม่ได้มีก้น ผมเต้น twerk ไม่ได้"

          ในช่วงต่อมาของการสัมภาษณ์ยูคยอมได้บอกว่าเขาจะไม่โชว์เพื่อนในชีวิตจริงของเขาซึ่งหมายถึงเพื่อนที่ไม่ใช่ดาราหรือเซเลบ แบมแบมปล่อยมุกว่า "นายมีเพื่อนด้วย? ยินดีด้วยนะ!" และมาร์คบอกว่าเขาจะไม่โชว์ภาพที่น่าเกลียด แต่ยูคยอมแสดงความเห็นว่า "แต่พี่มีภาพแบบนั้นเยอะมากเลยนะ"

           จากนั้นสมาชิกได้พูดถึงบัญชีอินสตาแกรมที่พวกเขามักจะชอบดู แบมแบมชอบดูเกี่ยวกับบัญชีอินสตาแกรมอาหาร เจบีชอบดูอินสตาแกรมเกี่ยวกับแมว ยองแจชอบดูอินสตาแกรมเกี่ยวกับสุนัข มาร์คชอบดูโพสต์ที่ตลก ๆ !!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : got7.with.igot7

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ