ควอนฮยอนบิน บอกว่าอยากจะเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้อง + สาวในสเปคและแก้ข่าวว่าเขาไม่มีแฟน

          ในการให้สัมภาษณ์และถ่ายแบบกับนิตยสาร @star1 magazine ควอนฮยอนบินได้พูดถึงความปรารถนาของเขาในฐานะศิลปิน สาวในสเปค และความเข้าใจผิดจากโซเชียลมีเดีย

 

          ควอนฮยอนบินได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ในวันที่ผมไม่ได้ถ่าย Dunia ของ MBC ผมจะทำเพลง ปัจจุบันผมกำลังเรียนรู้วิธีการเขียนเพลง ผมอยากจะสามารถเขียนเพลงด้วยตัวเองได้ ดังนั้นผมทำงานหนักจริง ๆ ผมอยากจะเขียนเพลงที่สดใหม่"

          เขาอยากจะถูกเรียกว่านักร้องมากกว่านายแบบ "ผมทำงานนายแบบมา 3-4 ปี ผมโชว์ให้เห็นด้านนั้นมาเยอะมาก แต่การเป็นนักร้อง ผมยังไม่ได้ทำอะไรมากนอกจาก JBJ เพราะเหตุนี้ผมจึงสงสัยและตื่นเต้นว่าจะเป็นนักร้องแบบไหนที่ผมเป็นได้"

          นอกจากนี้เขาเปิดเผยว่าบุคคลต้นแบบของเขาคือ A$AP Rocky, Travis Scott, และ Beenzino

          เมื่อถูกถามถึงสาวในอุดมคติ ฮยอนบินบอกว่า "ผมชอบคนที่ดีกับพ่อกับแม่ของผม ผมหลงคนมารยาทดี"

          เขาได้ยินหลายคนบอกว่าเขาเป็นคนแบบ 4-D และควอนฮยอนบินบอกว่าเขาไม่เห็นด้วย "ในบางครั้ง ผมแสดงความสนใจแบบสุ่มในสถานการณ์แบบสุ่ม ผมไม่รู้ว่าทำไมแต่คนอื่นบอกว่าผมเป็นคน 4 มิติ อย่างไรก็ตามผมไม่ได้เป็นคน 4 มิติ ผมเป็นคนจริงจังกว่าที่คนอื่นคิดและรอบคอบมาก"

          เมื่อถามถึงสิ่งที่เปลี่ยนเขาไปหลังโปรโมท ฮยอนบินบอกว่า "มันเป็นครั้งแรกที่ผมตระหนักว่าสิ่งที่ผมทำโดยไม่ได้คิดมีความหมายกับคนอื่นแค่ไหน เมื่อไม่กี่วันก่อนผมโพสต์ภาพทำหัวใจแบบครึ่งอัน และคนพากันคิดว่าผมส่งข้อความถึงแฟนของผม ผมไม่มีแฟนและผมไม่ได้กำลังออกเดต ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นเพราะว่าหลังจากที่โปรโมท JBJ ผมกลายเป็นคนที่มีอิทธิพลและแฟน ๆ คิดเกี่ยวกับผม"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : komurola

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ