ผู้แปรพักตร์จากเกาหลีเหนือพูดถึงความนิยมของ BTS และ Red Velvet ในเกาหลีเหนือ

          ดูเหมือนว่า BTS และ Red Velvet จะได้รับความสนใจจากชาวเกาหลีเหนือไม่น้อย

 

         เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ผู้แปรพักตร์และผู้จัดรายการวิทยุ ฮันซงยีได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 2 O’Clock Date ของจีซอกจิน ที่ออกอากาศทาง MBC FM4U ซึ่งเธอได้พูดคุยเกี่ยวกับความนิยมของ 2 วงไอดอลในเกาหลีเหนือ

         เธอเริ่มต้นกล่าวว่า "เพื่อนโบรกเกอร์ของฉันในจีนบอกว่า BTS ป๊อบปูล่าร์มาก ๆ ในเกาหลีเหนือ" เธอแชร์ว่า "พวกเขาไม่ได้เรียกว่า Bulletproof Boys แต่เป็น Bulletproof Backpacks แทน พวกเขาจะถามกันว่า คุณได้ลองกระเป๋ากันกระสุนหรือยัง? ซึ่งเป็นโค้ดที่บอกว่าพวกเขาเคยฟังเพลง BTS ไหม" เธออธิบายเสริมว่า "มีคนควบคุมเรื่อง Hallyu ในทุกวันนี้ดังนั้นปัจจุบันจึงต้องใช้รหัสแบบนี้"

          ฮันซงยีกล่าวต่อว่า "พวกเขาถามฉันถึงเพลงที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ของ BTS ดังนั้นฉันเลยบอกว่า Fire ดีที่สุด แต่พวกเขาได้ฟังมันแล้ว ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกแปลกใจมาก"

         ดีเจจีซอกจินถามถึงว่า "Red Velvet เพิ่งไปแสดงที่เกาหลีเหนือเมื่อไม่นานมานี้?" ฮันซงยีตอบว่า "ใช่ พวกเธอไปมา พวกเธอดังมาก" เธอหัวเราะและกล่าวเสริมว่า "อย่างไรก็ตามเกาหลีเหนือไม่รู้ว่าอะไรคือ Red Flavor ดังนั้นจึงบอกพวกเขาว่ามันคือรสแยมสตอเบอรี่"

          เธอยังกล่าวอีกว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้คุยกับเพื่อนในเกาหลีเหนือ และเธอถามฉันถึงอัตราแลกเปลี่ยนที่เปลี่ยนไป ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะการประชุมสุดยอดผู้นำ ดังนั้นมันอาจจะหมายความว่าเศรษฐกิจดีขึ้นแล้ว"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.bighitofficial และ redvelvet.smtown

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ