เพลง Love Scenario ของ iKON ถูกแบนในโรงเรียนประถม! เพราะเด็กๆ ร้องกันไม่หยุด!

          เหล่าคุณครู กำลังเริ่มที่จะกันเด็กๆ จากการร้องเพลง Love Scenario ของ iKON ในห้องเรียนของพวกเขา!

 

          ล่าสุดในชุมชนออนไลน์ของเหล่าคุณแม่ คุณแม่หลายๆ คนกำลังแสดงความกังวลเกี่ยวกับการที่เด็กๆ ร้องเพลงฮิตของ iKON ซ้ำๆ  หนึ่งในคุณแม่ ที่มีความกังวลอย่างมากได้ถามว่า “ลูกสาววัย 7 ปีของฉัน ไม่ยอมหยุดร้องเพลง Love Scenario เลย เกิดอะไรขึ้นกับเธอ?

          เพลง Love Scenario เพลงไตเติลของหนุ่มๆ iKON ในอัลบั้มล่าสุด “Return” ที่ประสบความสำเร็จ All-Kill และยังได้รักษาอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง Real-Time เป็นเวลา 43 วันติดต่อกัน นี่เป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่มๆ และแม้แต่เด็กๆ ก็หลงรักทำนองเพลงนี้ด้วย

          ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้แชร์คลิปวิดีโอของ 'Love Scenario Syndrome' เป็นคลิปที่รวบรวมการร้องเพลงของเด็กๆ ซึ่งเขาได้ให้แคปชั่นว่า “เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?”

          อีมินซุก (Lee Min Sook) Music Director ที่เคยสร้างเพลงสุดป็อปในรายการสำหรับเด็กตลอดเวลา 30 ปีที่ผ่านมา อย่างเพลง 'Bbo Bbo Bbo' ได้ออกมาบอกว่า “นอกจากท่อนแร็ปของเพลง ความเร็วของเพลงเหมือนกับเพลงของเด็กๆ  และจังหวะก็ง่ายๆ ไม่มีคำอะไรที่ยากมากนักในเนื้อเพลง และทำนองเพลงก็วนซ้ำๆ ดังนั้น มันก็เลยง่ายต่อการร้อง และยังง่ายต่อการเปลี่ยนคำร้องด้วย

          นักเรียน อิม (Lim) นักเรียนชั้นประถมวัย 10 ปี ยังได้บอกว่า “เพลงไอดอลเพลงอื่นๆ ค่อนข้างเร็ว และมีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ มันก็เลยยากในการร้อง แต่เพลงนี้ มันง่ายมากที่จะเริ่มร้องตาม

          อย่างไรก็ตาม มีความกังวลมากมาย ที่เด็กๆ ชอบร้องเพลง Love Scenario บางส่วนได้ชี้ให้เห็นว่า เนื้อเพลง และเรื่องราวของเพลง ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กๆ ด้วยเหตุผลนี้ เหล่าคุณครูจำนวนมาก ก็เลยเลือกที่จะแบนเพลงนี้ในห้องเรียน

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก FFANGOENTERTOYMENT iKON

ขอบคุณภาพจาก IG withikonic fromyg 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ