TM88 โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปชื่อดัง ทวีตตามหา ชูก้า BTS แต่ 12 ชั่วโมงให้หลัง ก็ลบทวีตทิ้ง!

          โปรดิวเซอร์เพลงฮิปฮอปชื่อดังชาวอเมริกันอย่าง TM88 ได้ทวีตผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเขา ขอวิธีตามหา ชูก้า (SUGA) เมมเบอร์หนุ่มจากวง BTS แต่หลังจากนั้น เขาก็ลบทวีตนั้นทิ้ง

 

          โปรดิวเซอร์เพลงฮิปฮอปชื่อดัง TM88 ได้ทวีตผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเขา ขอวิธีตามหา ชูก้า หรือ มินยุนกิ (Min Yoon Gi) เมมเบอร์หนุ่มจากวง BTS แต่หลังจากนั้นประมาณ 12 ชั่วโมง เขาก็ลบทวีตนั้นทิ้งไป

          เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา TM88 ได้ทวีต ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “มีใครรู้บ้าง ว่าฉันจะสามารถพบกับ ชูก้า/ยุนกิ ได้ยังไง

 

          ซึ่งทวีตดังกล่าว ได้เริ่มแพร่กระจายออกไป ก่อนที่มันจะกลายเป็นประเด็นร้อนแรง TM88 ก็ได้ลบทวีตดังกล่าวออกไป แต่แม้กระนั้น เหล่าแฟนคลับวงการ K-POP ก็ต่างพากันทึ่ง!

          โดยแฟนคลับได้ทวีตว่า “TM88 ได้ลบทวีตของเขาเกี่ยวกับยุนกิไป มีใครแคปจอทันบ้าง? ฉันสงสัยว่า ทำไมเขาต้องลบด้วย LOL แน่นอน เขารู้ว่าเขาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับ BTS ในขณะที่ใช้แอคเคาท์ที่ยืนยันตนแล้ว ก็เท่ากับว่า มันเป็นแจ้งข่าวนะ

 

          และ “TM88 ได้โพสต์ข้อความนี้ และจากนั้น 12 ชั่วโมงต่อมาเขาก็ได้ลบไป ในตอนที่ข่าวเริ่มกระจาย... นี่มันเรื่องอะไรกัน ผู้ชายคนนี้ เป็นถึงเจ้าพ่อผู้ผลิตแผ่นเสียงเลยนะ

 

          TM88 ได้โปรดิวซ์เพลงให้กับแร็ปเปอร์ และ ศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายในโลก ไม่ว่าจะเป็น Drake, Gucci Mane, Young Thug, Wiz Khalifa, Travis Scott และอีกมากมาย

          นี่เป็นสัญญาณอะไรในการทำงานร่วมกันในอนาคตหรือเปล่า? มีใครอยากเห็นการร่วมงานกันของ TM88 x SUGA บ้าง?

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG tm88 7btsofficial 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ