TWICE พูดถึงการคัมแบ็คในช่วงซัมเมอร์ครั้งแรกของพวกเธอ - ให้สัญญาถ้าได้ 1st Win!

          TWICE ได้ไปปรากฏตัวในรายการวิทยุชื่อดังอย่าง Choi Hwa Jung’s Power Time ของ SBS PowerFM ได้พูดถึงความตื่นเต้นในการคัมแบ็คในช่วงซัมเมอร์ครั้งแรกของพวกเธอ!

 

          ล่าสุด สาวๆ TWICE ได้ทำการคัมแบ็คกับอัลบั้มพิเศษของพวกเธอ ในอัลบั้ม Summer Nights และเพลงไตเติลอย่างเพลง Dance the Night Away

          เพลงของสาวๆ ได้ไต่ขึ้นมาอยู่บนชาร์จสตรีมออนไลน์ทันทีที่ได้ปล่อยออกมา เมื่อถามว่าพวกเธอทราบไหม ว่าเพลงอาจจะฮิตติดอันดับ นายอน (Nayeon) ได้บอกว่า “พูดจริงๆ ตอนแรกไม่ทราบค่ะ แต่ตอนที่เราฝึก เราพบว่าเราสนุกกับเพลงมาก ฉันคิดว่าทุกคนที่ได้ฟังเพลงแล้ว จะรู้สึกสนุกและได้รับพลังงานดีๆ ไปกับมันค่ะ

          นี่ยังเป็นอัลบั้มในช่วงซัมเมอร์ อัลบั้มแรกของสาวๆ ตั้งแต่ที่พวกเธอได้เดบิวท์มา เหล่าเมมเบอร์ทุกคนได้แสดงความตื่นเต้นออกมา โดย ซานะ (Sana) ได้บอกว่า “เพราะว่านี่คือเพลงที่ปล่อยออกมาในช่วงซัมเมอร์ มันรู้สึกเหมือนพวกเราต้องการที่จะให้พลังงาน และความสุขมากกว่าที่เราเป็นแบบปกติ เราต้องการที่จะปล่อยเพลงในช่วงซัมเมอร์มาตลอดค่ะ เราก็เลยมีความสุขมากในตอนนี้

          เหล่าเมมเบอร์ยังได้ถูกถามว่า พวกเธอมีสัญญาอะไรมั้ย ถ้าหากว่าได้ชนะรางวัล 1st WIN ในรายการเพลง นายอนได้บอกว่า “มีบางสิ่งที่ฉันนึกถึงค่ะ เพราะฉันรู้สึกว่า เราจะต้องถูกถามคำถามนี้แน่ๆ” เธอได้บอกว่า “ช่วงนี้อากาศมันร้อนใช่มั้ยคะ เราเคยร้องเพลงในขณะที่มีลูกอมอยู่ในปากแล้วครั้งหนึ่ง และฉันคิดว่า มันคงจะน่ารัก ถ้าแทนที่ของลูกอมด้วยน้ำแข็งแทน มันน่าจะทำให้คนที่ได้ดูเราน่าจะรู้สึกเย็นไปกับเราด้วยค่ะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก Twitter JYPETWICE 

ขอบคุณคลิปจาก jypentertainment 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ