GOT7 พูดถึง การเป็นไอดอล K-POP กลุ่มแรกที่ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ Barclays Center!

          เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ GOT7 ได้ไปเยี่ยมเยียนสตูดิโอ Billboard ใน New York City เพื่อให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเดินสาย World Tour คอนเสิร์ต Eyes On You!

 

          เหล่าเมมเบอร์ได้พูดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้ทำในระหว่างที่อยู่ใน U.S ความตื่นเต้นที่ได้มีการ Hi-Touch แฟนๆ ความทรงจำดีๆ มากมายในคอนเสิร์ตของพวกเขา และอีกมากมาย

          นอกจากนี้ ยังได้ให้สัมภาษณ์ด้วย ซึ่งหัวข้อการพูดคุยก็หนีไม่พ้นเรื่องการที่ GOT7 ได้เป็นศิลปินไอดอล K-POP กลุ่มแรกที่ได้มาทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ Barclays Center โดยหนุ่มๆ กำลังจะทำการแสดงที่ Barclays Center ในวันนี้ (11 กรกฎาคม 2018) เวลาประมาณ 18.00 น. (เวลาประเทศไทย) ได้พบกับแฟนๆ ในพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่เป็นเหมือนบ้านของทีมบาสเก็ตบอล อย่างทีม Brooklyn Nets ทีมไอซ์ฮอกกี้ อย่างทีม New York Islanders และอีกมากมาย

          แบมแบม (BamBam) ได้บอกว่า “มันเป็นเกียรติอย่างมากครับ ผมรู้สึกว่าศิลปินวงอื่นๆ ก็สามารถรับพลังงานจากพวกเราได้และพวกเราก็รู้สึกเหมือนเป็นศิลปิน K-POP ด้วย... ศิลปิน K-POP ไม่ใช่แค่วง GOT7 นะครับ ทั้งพวกเรา ศิลปินวงอื่นๆ ที่มาจากค่ายอื่นๆ และทีมงาน พวกเราทั้งหมดคือครอบครัวครับ ในตอนนี้พวกเรากำลังเริ่ม และต่อจากนั้น เราก็จะสามารถขยายวงการ K-POP ให้ใหญ่ขึ้น และจากนั้นวงอื่นๆ ก็จะได้มา และทำการแสดงที่นี่เช่นกันครับ

          ตามที่ แจ็คสัน (Jackson) ระบุ ตอนนี้ หนุ่มๆ GOT7 กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มต่อไปของพวกเขาด้วย ไอดอลหนุ่มได้บอกว่า เขาไม่ได้รับอนุญาตให้บอกรายละเอียดอะไร แต่บอกว่า “ในตอนที่พวกเราออกมา มันเหมือนกับ แบม (BAAM)!! ไม่มีสปอยล์ ไม่ทีเซอร์ ไม่มีอะไรเลย เหมือนตอนที่พวกเราออกมา

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG jacksonwang852g7 bambam1a got7.with.igot7 

ขอบคุณคลิปจาก Billboard 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ