ลุงยม อีดงอุค ขอบคุณคู่จิ้นอย่าง ลุงยักษ์ กงยู ที่ส่งรถบรรทุกอาหารมาซับพอร์ตถึงกองถ่าย!

          ลูกเรือเตรียมตัว คู่จิ้น สุดฟินของแฟนๆ ทั่วโลก อย่างลุงยักษ์ และลุงยม จากเรื่อง Goblin ส่งรถบรรทุกอาหารไปซับพอร์ตกันถึงกองถ่าย เตรียมตัวเดินเรือต่อได้!

 

          ในวันนี้ (10 กรกฎาคม 2018) ลุงยม หรือ อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพของคุณ ลุงยักษ์ หรือ กงยู (Gong Yoo) ที่ได้ส่งรถบรรทุกกาแฟมาให้ถึงกองถ่ายละครเรื่องใหม่อย่างเรื่อง Life ไม่ใช่แค่แสดงการสนับสนุนผ่านทางของขวัญล้ำค่าเท่านั้น แต่กงยูยังได้เตรียมป้ายแบนเนอร์สุดฮาไว้ด้วย

          ป้ายหนึ่งอ่านว่า “ฉันเห็นนายสวมเสื้อคลุมที่ไม่บริสุทธิ์ จาก กงบลิน (Gong-blin)” ในขณะที่ป้ายที่เป็นภาพอินสตาแกรม ระบุว่า “เรตติ้งสูงๆ นะ! ฉันจะเปลี่ยนพลังงานที่แย่ๆ ทั้งหมด ไปให้กับคนที่สวมเสื้อผ้าที่น่าหงุดหงิดแล้ว ดังนั้น ฉันหวังว่า ละครเรื่อง Life อย่างน้อยก็จะจบด้วยดี

          บนป้ายแบนเนอร์ด้านบน ได้ระบุว่า “ไม่ว่านายจะเป็นยมทูต หรือ หมอ อะไรคือสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตในอดีต” พร้อมกับภาพของกงยู ที่กำลังตะโกนออกมาว่า “หึ! ฉันก็ยังไม่ชอบขี้หน้านายอยู่ดี!” และอีกหนึ่งประโยคระบุว่า “ฉันส่งรถกาแฟมาก่อน ฉันนำ 1-0!!

 

          อีดงอุค ได้แสดงความขอบคุณ โดยการก้มโค้งให้กับรถบรรทุกกาแฟด้วย และเขียนแคปชั่นภาพว่า “นายดูเหมือนไม่แยแสนะ แต่ก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจมาก

 

          ก่อนหน้านี้ กงยู และ อีดงอุค ได้แสดงละครร่วมกันในเรื่อง Goblin ที่ดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งพวกเขาได้รับความรักอย่างมากสำหรับเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ในบทบาท คิมชิน (Kim Shin) และ วังยอ (Wang Yeo) ซึ่งละครเรื่อง Life ละครเรื่องใหม่ของ อีดงอุค จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG leedongwook_official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ