บ็อบบี้ iKON ได้โพสต์ให้กำลังใจ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ทั้ง 13 คน ให้ออกจากถ้ำอย่างปลอดภัย

          บ็อบบี้ (Bobby) เมมเบอร์หนุ่มจากวง iKON ได้โพสต์ให้กำลังใจ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ทั้ง 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ให้ออกจากถ้ำอย่างปลอดภัย

 

         บ็อบบี้ เมมเบอร์หนุ่มจากวง iKON ได้โพสต์ให้กำลังใจ และขอให้ชาวเกาหลีใต้ และแฟนๆ ทั่วโลกช่วยกันให้กำลังใจไปยังเด็กๆ ทั้ง 12 คน และ อีก 1 โค้ช ให้ออกมาจากถ้ำอย่างปลอดภัย

         ในวันนี้ (9 กรกฎาคม 2018) เวลาประมาณ 16.00 น. (เวลาเกาหลี) บ็อบบี้ ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพของเหล่า ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ พร้อมแคปชั่น

         ซึ่งในแคปชั่น ได้ระบุว่า "ด้วยความกล้าหาญ และความแข็งแรง ช่วยอวยพรให้พวกเขาด้วยนะครับ... และอวยพรให้กับอีก 1 ฮีโร่ที่กล้าหาญที่สุด ขอให้ไปสู่สุขคติ...

         ...สถานการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศไทย เด็ก 12 คน และโค้ช 1 คน ของทีมฟุตบอล ได้ติดอยู่ในถ้ำ เมื่อวาน มีเด็ก 4 คนถูกช่วยเหลือออกมาแล้ว แต่ 1 ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือ ได้เสียชีวิตในขณะที่กำลังพยายามพาเด็กๆ ออกมา"

         แฟนๆ ชาวไทยก็ต่างพากันชื่นชมในน้ำใจของหนุ่ม บ็อบบี้ ได้ไปแสดงความขอบคุณทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เป็นจำนวนมาก เพจ Korism.com ก็ขอเป็นตัวแทนชาวไทย ขอขอบคุณหนุ่ม บ็อบบี้ ในน้ำใจ และกำลังใจที่มอบให้กับเด็กๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ด้วยนะคะ

 

เรียบเรียงโดย Korism.com

ขอบคุณภาพจาก IG bobbyindaeyo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ