จีโอ บอกว่าเขาเข้าใจว่าทำไมแฟนสาว ชเวเยซึล ถึงเป็นแฟนตัวยงของ วี BTS!

          จีโอ ได้แชร์ความเห็นของเขาเกี่ยวกับแฟนสาว ชเวเยซึล ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของวง BTS ในรายการ Video Star ของ MBC Every1

 

          เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ชเวเยซึล ตอบชื่อ วี BTS เมื่อถูกถามว่าใครคือหนุ่มในสเปคของเธอ ซึ่งจีโออธิบายเพิ่มเติมว่าเขารู้ได้ยังไงว่าแฟนสาวของเขาเป็นแฟนคลับ BTS

          จีโอเริ่มต้นเล่าว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจจริง ๆ ผมไม่รู้ในตอนแรกครับ แต่เธอฟังเพลงของ BTS บ่อยมากและเปิดเพลงในรถของผมด้วย เพลงของพวกเขาดีและพวกเราฟังเพลงไตเติ้ลด้วยกัน" เขาอธิบายว่าเขาเริ่มสงสัยตอนที่เธอฟังเพลงแถมด้วย

          เขาบอกว่า "ผมปล่อยมุกถามเธอว่า เธอชอบพวกเขาเหรอ? และเธอตอบว่า พวกเขาดูเท่เวลาเต้นบนเวทีและฉันชอบเขา วันหนึ่งผมเห็นคอมพิวเตอร์ของเธอและหน้าประวัติค้นหาคือวี"

          เขากล่าวเสริมว่า "ถ้ามันเป็นคลิปการแสดง ผมคิดว่าเธอคงจะชอบดูการแสดงจริง ๆ แต่มันเป็นแฟนแคมจากงานแฟนไซน์ที่ใน 5 นาทีนั้นมีแต่หน้าวี BTS ไม่มีคนอื่นเลย แต่ผมเองก็ชอบ BTS มากทุกวันนี้ดังนั้นผมเลยเข้าใจเธอครับ"

          จากนั้น MC ได้ขอให้เขาส่งข้อความถึงวี BTS และเขาบอกว่า "สวัสดีวี BTS เราเคยถ่ายภาพด้วยกันเมื่อปี 2012 หรือ 2013 เนี่ยละ หลังจากนั้นนายก็งานยุ่งมากจนฉันไม่ได้เจอเลย ฉันยินดีกับนายจริง ๆ ฉันสนุกมากตอนดูคลิปการแสดงของนาย ฉันไม่ได้ดูแฟนแคมนะ ฉันดูคลิปการแสดงของพวกนายเยอะมาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : jung_g_o 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ