คิมฮีชอล Super Junior เปิดเผยว่าเขากับทงแฮบังเอิญไปเดตกับสาวคนเดียวกันได้ยังไง!

          คิมฮีชอล Super Junior เปิดเผยเรื่องที่เขาและเพื่อนสมาชิกร่วมวงอย่างทงแฮบังเอิญไปชอบสาวคนเดียวกัน

           ในรายการ Ask Us Anything ของ JTBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน สมาชิกในรายการต่างก็พยายามหาคำตอบที่ว่าสมาชิกวง APINK เคยสัญญาอะไรกันไว้

          คิมฮีชอลเดาว่า "อย่าขโมยแฟนของกันและกัน" จากนั้นก็กล่าวเสริมว่า "วงของผมเองก็คุยเรื่องนี้เหมือนกัน คนที่คุณชอบอาจจะซ้ำกัน ถ้ามันเกิดขึ้น คุณต้องรีบพูดเรื่องนี้" เขาบอกว่าเคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นแล้วที่สมาชิกเดตกับสาวคนเดียวกัน

           โบมี APINK ถามว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ฮีชอลบอกว่าจริง "แน่นอนครับ พวกเรามีกัน 13 คน ดังนั้นไม่มีทางที่จะไม่ซ้ำกัน ยกตัวอย่างเช่น สมมติมีคนชื่อ โบมี และผมบอกว่า เฮ้ ทงแฮ ฉันชอบโบมีจริง ๆ เขาก็ตอบกลับว่า โอ้ ไม่นะ ฉันชอบโบมีเหมือนกัน นั่นเป็นช่วงเวลาที่เคยเกิดขึ้นจริง ๆ "

           คังโฮดงถามว่าทำไมฮีชอลถึงยกตัวอย่างโดยใช้ทงแฮ ฮีชอลตอบว่า "มันเคยเกิดขึ้นกับผมและทงแฮ ในตอนที่เราเป็นเด็กฝึกหัด พวกเราชอบสาวคนเดียวกัน ผมชอบสาวคนนี้และทงแฮก็ชอบคนนี้แต่เราทั้งสองคนต่างก็ไม่รู้"

           ฮีชอลเล่าให้ฟังโดยใช้ชื่อของอึนจีสมมติแทนในการเล่า "ผมออกเดตกับอึนจี มีวันหนึ่งที่ผมโทรหาเธอ เธอยุ่ง ผมอยู่ห้องกับทงแฮครับตอนนั้นแต่วันนั้นทงแฮไม่อยู่ห้อง ตอนผมถามเขา เขาบอกว่า ใช่ฉันออกไป จากนั้นผมก็ออกไปในวันถัดไป พวกเราเดตกับสาวคนเดียวกันนั่นเองครับ"

           เขากล่าวเสริมว่า "วันหนึ่ง บางสิ่งมันแปลก ๆ ผมเลยถามเขาว่าเขาชอบใครอยู่หรือเปล่า ในระหว่างที่คุยกันพวกเราก็ตระหนักว่าเป็นสาวคนเดียวกัน"

           ฮีชอลเล่าต่อว่า "ในวันฝนตก เธอโทรหาผม เธอบอกว่า พวกนาย 2 คนเล่นเกมส์กับฉันใช่ไหม? ผมก็ถามไปว่าเกิดอะไรขึ้น? เธอบอก ทำไมนายเอาแต่พูดถึงทงแฮตอนเจอฉันและทงแฮเอาแต่พูดถึงนายตอนฉันเจอเขา?"

            เขาอธิบายว่าทั้งเขาและก็ทงแฮพยายามที่จะทำในสิ่งเดียวกันคือต่างก็ช่วยอีกฝ่ายกับผู้หญิงคนนั้น สุดท้ายก็ถูกทิ้งทั้งคู่ในวันเดียวกันและเขาบอกว่ามันทำให้เขากับทงแฮสนิทกันหลังจากนั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : kimheenim

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ