บัตรคอนเสิร์ตของ Wanna One ที่ ชิคาโก้ ถูกเสนอขายก่อนวันแสดงในราคาเพียง 199 บาท!

          บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ Wanna One ใน USA ถูกเสนอราคาขายก่อนวันแสดง ในราคา $6 USD หรือ 199 บาทไทยต่อ 1 ใบ

 

          เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงคอนเสิร์ต World Tour ใน USA หนุ่มๆ Wanna One มีตารางจัดแสดงคอนเสิร์ตที่ ชิคาโก้ ด้วย ซึ่งก่อนที่จะมีการแสดงในวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น ไม่น่าเชื่อว่า จะมีการลดราคาบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตอย่างมากจนทำให้ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมไปแล้วถึงกับสับสน

          สำหรับที่นั่งโซนระเบียง หรือที่คนไทยเรียกว่า ดอย นั้นยังมีจัดจำหน่ายอยู่ ซึ่งราคานั้นอยู่ที่ $6 USD หรือประมาณ 199 บาทไทยเท่านั้น เป็นเรื่องจริงที่มีการเสนอราคาที่ถูกที่สุดในนาทีสุดท้ายของการจัดจำหน่าย

          ชาวเน็ตบางส่วน ได้สันนิษฐานว่าบัตรราคาถูกนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็น "บัตรฟรี" ที่ถูกเสนอเพื่อ "เติมที่นั่งให้เต็ม" ในขณะเดียวกันแฟนๆ บางคนก็ได้ยอมรับ และยินดีที่บัตรที่มีราคาถูกลง เป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับผู้ซื้อบัตร

          เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา สถานที่จัดงานคอนเสิร์ตก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง ทำให้กรณีบัตรราคาถูกนี้ ไม่เป็นที่น่าตกใจในหมู่แฟนๆ ที่รอคอยเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตสักเท่าไหร่

          แต่ก็มีแฟนๆ บางส่วนที่ได้แสดงความคิดเห็นโดยบอกว่า “ว้าว.. จริงเปล่าเนี่ย? แค่ $6 อะนะ? ว้าว” “นั้นมันน่าเศร้านะ...” “มี Wannable ไปเพิ่มอีกมั้ยนะ?” “ณ จุดๆ นี้ พวกเขาพยายามจะเติมที่นั่งให้เต็ม” “คุณอาจจะคิดว่า พวกเขาสามารถขายบัตรเข้าชมในฮอลได้ง่ายๆ (ไม่ใช่สนามกีฬานะ) แต่ฉันคิดว่า พวกเขาคือ Wanna One นะ และนี่ก็เป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเขาแล้ว ในฐานะศิลปินกลุ่มน่ะ”

          แล้วแฟนๆ ชาวไทย คิดยังไงกับราคาบัตรคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ Wanna One ที่ ชิคาโก้ บ้างคะ?

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก Twitter baeijny WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ