BLACKPINK ตะลุยฮงแด! + เจนนี่แสดงความเห็นที่ผู้สัมภาษณ์บอกว่าเธอเหมือนจีดราก้อน

          สาว ๆ วง BLACKPINK ตะลุยย่านถนนฮงแดในรายการ Night of Real Entertainment ของ SBS

 

          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ในรายการ Night of Real Entertainment ของ SBS สาว ๆ BLACKPINK ได้ไปที่ถนนฮงแดและไปยังพื้นที่ยอดฮิตใกล้ ๆ กับมหาวิทยาลัยฮงอิกด้วย

          เนื่องจากเป็นการไปโดยไม่มีการบอกล่วงหน้าทำให้สาว ๆ ได้ใช้เวลาร่วมกับแฟน ๆ กลุ่มใหญ่ที่เจอพวกเธอและได้ใช้เวลาร่วมกันในการช้อปปิ้งด้วย

          จากนั้นพวกเธอก็เปลี่ยนสถานที่ไปยังสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าซึ่งสมาชิกได้รับเครื่องดื่มและนั่งลงเพื่อให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ

          เมื่อถูกถามว่าพวกเธออยากจะไปเที่ยวพักผ่อนหรือไม่ จีซูตอบว่า "เรากลับมาหลังจากพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้วค่ะ" เจนนี่บอกว่า "พวกเราคิดถึงการทำงาน เราอยากจะโปรโมทจริง ๆ "

          จีซูแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับมินิอัลบั้มแรก Square Up ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของสาว ๆ "นี่คืออัลบั้มแรกหลังจากเดบิวต์ พวกเราได้ปล่อยเพลงไตเติ้ลออกมา ดังนั้นมันจึงเป็นอัลบั้มที่ดีจริง ๆ และพวกเราอยากจะมอบอัลบั้มนี้ให้กับแฟน ๆ "

          ผู้สัมภาษณ์กล่าวถึงเจนนี่ BLACKPINK ที่เหมือนกับจีดราก้อน เวอร์ชั่นผู้หญิงของ YG เพราะสามารถแร็ปและมีเซ้นส์ทางด้านแฟชั่นที่น่าทึ่ง เจนนี่กล่าวว่า "ฉันชอบเสื้อผ้าและดูนิตยสารแฟชั่นมาตั้งแต่เด็ก ฉันทำด้วยความรักดังนั้นฉันคิดว่านั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมคนถึงคิดแบบนั้น (คิดว่าเธอเหมือนกับจีดราก้อน)"

 

          ในขณะเดียวกันวิชวลของวงอย่างจีซูถูกขอให้เลือกส่วนที่ชอบมากที่สุดในร่างกายและจีซูเลือกปากของเธอและบอกว่า "เมื่อฉันยิ้ม ปากของฉันจะเป็นเหมือนรูปหัวใจเลยค่ะ"

 

          นอกจากนี้โรเซ่ยังร้องเพลง Not For Long ของ B.O.B ด้วยส่วนลิซ่าก็โชว์เต้น Taxi Dance อันมีชื่อเสียงของเธอ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ