BLACKPINK เปิดเผยว่าเพลงไหนที่ยากที่สุดสำหรับการแสดงบนเวทีของพวกเธอ!

           BLACKPINK ได้พูดถึงเพลงที่ยากที่สุดสำหรับพวกเธอในการแสดงบนเวที

           BLACKPINK ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Young Street ของอีกุกจู ที่ออกอากาศทาง SBS PowerFM เมื่อวันที่ 21 มิุนายนที่ผ่านมาและพูดถึงเรื่องราวที่น่าสนใจต่าง ๆ มากมาย

          สำหรับรายการที่ชื่นชอบ รายการ Comedy Big League จีซูบอกว่า "ฉันชอบลอกเลียนแบบค่ะ ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่ดูมัน ฉันจะทะเยอทะยานเกี่ยวกับเรื่องตลก มันสนุกที่ได้ดู ดังนั้นฉันอยากจะไปออกและพยายามทำมันบ้าง ฉันอยากจะพูดอะไรตลก ๆ ใช้วลีฮิต ๆ และชอบทุกอย่างใน Comedy Big League"

          อีกุกจูตอบกลับว่า "เราพร้อมอยู่เสมอ ดังนั้นเมื่อไหร่ที่เธอจะมา ฉันจะใส่เธอเข้าไปในช่วงที่เธอชอบให้ด้วย"

          เจนนี่ชื่นชมอีกุกจูเกี่ยวกับทักษะการทำอาหารของเธอและอีกุกจูบอกว่าเธอจะไปเยี่ยมที่ร้านอาหารของบริษัท YG บ้าง

          โรเซ่บอกว่า "แทนที่จะกินเยอะมาก ๆ ฉันสนุกกับสิ่งที่กินเข้าไปมากกว่าค่ะ เมื่อฉันกินอะไรที่อร่อย ๆ ฉันจะแทบน้ำตาไหลเลย มันมีช่วงเวลาที่ฉันสัมผัสว่าฉันร้องไห้ฉันอยากจะกินนูดเดิ้ลแบบเผ็ดจริง ๆ " อีกุกจูบอกว่า "เธอแย่กว่าฉันอีก ฉันไม่แม้กระทั่งร้องไห้ตอนที่กิน ฉันกินบะหมี่เผ็ดไป 10 ชามก่อนหน้านี้"

          ลิซ่าได้ร้องเพลง DDU-DU DDU-DU ด้วยเวอร์ชั่นเสียงน่ารักและสาว ๆ ได้พูดถึงคลิปการเต้น Cover เพลงของ BLACKPINK จำนวนมากบนอินเตอร์เน็ต เจนนี่บอกว่า เพลง Whistle นั้นยาก ส่วน Boombayah เป็นเพลงที่เคลื่อนไหวเยอะมาก ดังนั้นมันจึงง่ายที่จะเต้นตามแต่เพลง Whistle นั้นยากกว่าสำหรับเธอบนเวที

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : blackpinkofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ