มินโฮ SHINee บ่นว่าคีย์ SHINee ไม่เคยให้ของขวัญกับเขามาก่อนเลย!

           เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ในรายการ Life Bar ของ tvN มินโฮ SHINee ได้เปิดเผยว่าคีย์ SHINee เพื่อนร่วมวงไม่เคยให้ของขวัญเขามาก่อนเลย

 

           ในระหว่างรายการ คีย์ได้พูดคุยถึงทัศนคติของเขาในการใช้ชีวิตว่า "ผมเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของขวัญ เวลา อาหารและความรู้สึกแก่คนที่ผมชอบ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนรัก ผมค้นพบว่าพวกเขาเป็นคนยังไงเมื่อผมมอบทุกสิ่งให้กับพวกเขา"

           มินโฮประท้วงทันทีที่ได้ยินว่า "ผมไม่เคยได้รับอะไรจากคีย์เลยก่อนนี้ ผมให้เขาเยอะมากจริง ๆ ผมซื้อลำโพงกับเครื่องดูดฝุ่นให้เขา แต่เขาไม่เคยให้ผมสักอย่างเลย ผมสงสัยว่าถ้าเขารวบรวมของขวัญทั้งหมดที่ติดผมอยู่และที่จะมอบให้ผม ผมคิดว่าเขาคงจะต้องซื้อบ้านหรือรถให้ผมเลย?"

           คีย์ปกป้องตัวเองด้วยการบอกว่า "เวลาถึงวันเกิดผม ผมจะบอกว่าผมอยากได้อะไร ผมต้องการอะไร ช่วยซื้อให้ผมได้ไหม? ผมบอกมินโฮว่าผมอยากจะได้อะไรในวันเกิดของผม แต่เขาไม่เคยพูดเลยว่าอยากได้อะไร"

          มินโฮตอบว่า "ผมรู้สึกอึดอัดที่จะขอให้เขาซื้ออะไรให้ผม ในขณะเดียวกันเขาเก่งเรื่องนั้นมาก 'นี่วันเกิดฉัน ดังนั้นซื้อนี่ให้ฉันสิ' เขาบอกกระทั่งชื่อของแบรนด์หรือสถานที่ขายให้เลยนะครับ" มินโฮบอกว่าคีย์จะบอกว่าควรซื้อของขวัญที่ไหนถ้าเกิดว่าคนคนนั้นหาซื้อไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bumkeyk

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ