ต้นสังกัดของ คิมดงฮัน ได้ออกมาเตือน ซาแซงแฟน ที่บุกไปยังตึกบริษัท ห้องซ้อม และหอพัก

          Oui Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่ม คิมดงฮัน (Kim Dong Han) ได้ออกมาเตือนเหล่า ซาแซงแฟน อย่างเข้มงวด ก่อนที่จะมีการเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวของ คิมดงฮัน

 

          เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางต้นสังกัด ได้ใช้ช่องทางแฟนคาเฟ่ของไอดอลหนุ่ม เพื่อพูดถึงการตักเตือนไปยังเหล่าซาแซงแฟน ที่มาล่วงละเมิดชีวิตส่วนตัวของ คิมดงฮัน

          ในเอกสารคำเตือน ระบุว่า “เราขอห้ามไปยังการกระทำใดๆ ที่คุกคามชีวิตส่วนตัวของคิมดงฮัน เช่น การไปยังสถานที่ ที่ไม่ได้เปิดเผยในตารางงาน ห้องซ้อม และห้องพัก เรามีแผนที่จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดกับบุคคลที่ยังคงคุกคามชีวิตส่วนตัวของเขา ดังนั้นเราขอให้คุณหยุดไปยังสถานที่ที่ไม่ได้เปิดเผยในตารางงานของเขาด้วย

          ทางต้นสังกัด ยังได้อัพโหลดภาพที่เบลอใบหน้าชุดหนึ่งที่ถ่ายจากกล้อง CCTV และระบุว่า “ถ้าการกระทำแบบนี้ยังคงเกิดขึ้นอีก เราจะปล่อยภาพต้นฉบับโดยไม่มีการเบลอภาพใดๆ ทั้งสิ้น และบุคคลนั้นๆ จะไม่สามารถเข้าร่วมตารางงานกิจกรรมใดๆ ของคิมดงฮันในอนาคตได้อีก

 

          สุดท้าย พวกเขาได้ออกมาเตือนว่า “ตอนนี้ คิมดงฮันกำลังตั้งใจทำงาน และกำลังทำงานให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้แฟนๆ ของเขาได้เห็นด้านที่ดีกว่าเดิม ถ้ามีการละเมิดคำเตือนใดๆ ที่กล่าวไปข้างต้น ก็จะเกิดผลกระทบ ได้โปรดทำตามที่เราขอไปข้างต้น และร่วมเอ็นจอยไปกับประสบการณ์การเป็นแฟนคลับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG don9_han 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ