BLACKPINK พูดถึงสิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุดนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

          BLACKPINK ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่เดบิวต์ของพวกเธอและความสำคัญระหว่างกันและกัน

 

          สาว ๆ BLACKPINK ได้โชว์ให้เห็นเสน่ห์ที่หลากหลายผ่านทางการถ่ายแบบนิตยสารแฟชั่น High Cut magazine

          สมาชิกทั้ง 4 คนของ BLACKPINK แต่งกายด้วยชุดเดรสต่าง ๆ หลากหลายแบบและรองเท้าผ้าใบรวมทั้งเลกกิ้งหลากสีสัน รวมทั้งเสื้อผ้าแบบโอเวอร์ไซซ์

          ในการสัมภาษณ์หลังการถ่ายแบบ สมาชิกถูกถามว่าอะไรคือการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

          จีซูตอบว่า "เรารู้สึกว่าต้องรับผิดชอบต่อความคาดหวังในการพบกับแฟน ๆ ก่อนที่เราจะเดบิวต์ เราคิดง่าย ๆ แค่หวังว่าบนเวทีพวกเราจะได้แสดงและได้มีแฟน ๆ และพวกเราสงสัยว่าแฟน ๆ จะชอบเราหรือเปล่า แต่ตอนนี้พวกเรารู้สึกว่าจะต้องตอบสนองต่อความคาดหวังของผู้คนมากขึ้น"

          เมื่อถูกถามว่าคิดถึงเกาหลีไหมในระหว่างที่ไปญี่ปุ่น ลิซ่าตอบว่า "มีช่วงเวลาที่ฉันอยากจะกินราเมนเกาหลี ฉันชอบอาหารญี่ปุ่น ฉันชอบซูชิ เทมปุระและเมนูข้าวต่าง ๆ อย่างไรก็ตามฉันค้นพบว่าตัวเองคิดว่ามันคงจะเยี่ยมถ้ามีราเมน (เกาหลี) กับกิมจิ"

          ในส่วนของความรู้สึกที่อยากจะขอบคุณกันและกัน เจนนี่ตอบว่า "เรามีเวลาส่วนตัวสักพักดังนั้นเวลาที่เราอยู่ในห้อง แชทคุยกันถึงการโปรโมทเรารู้สึกว่ามีความสามัคคี อยู่ในคลื่นเดียวกันถึงแม้ว่าเราจะแยกกันก็ตาม เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนต่างก็มีส่วนที่ตัวเองทำ ฉันรู้สึกมีความรับผิดชอบด้วย"

          โรเซ่บอกว่า "สมาชิกสำคัญกับชีวิตของฉัน บางครั้งพวกเราเป็นเพื่อนกัน บางครั้งเราเป็นครอบครัว และพวกเราเรียนรู้ด้วยกันและเติบโตด้วยกัน เมื่อฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันไปที่ห้องจีซูและฉันไปหาคนที่อายุเท่ากัน ลิซ่าและพูดคุยเกี่ยวกับแง่มุมที่เราเอาใจใส่ เมื่อฉันต้องการคำแนะนำฉันจะไปหาเจนนี่ ในหลาย ๆ ทาง พวกเรามีอิทธิพลด้านบวกต่อกันและกัน"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ