BTOB พูดถึงสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถอยู่ได้ถ้าขาดมันไป + พูดถึงการทำอัลบั้ม This Is Us

          วันที่ 18 มิถุนายน BTOB ได้ออกอากาศผ่านทาง V Live ในชื่อตอน This Is BTOB สำหรับการปล่อยมินิอัลบั้มที่ 11 This Is Us ของพวกเขา

 

          ถึงแม้ว่าจะเป็นไอดอลที่มีประสบการณ์แต่ BTOB บอกว่าพวกเขาไม่ได้ปราศจากความกังวลซะทีเดียว มันมีระยะห่างระหว่างช่วงที่ทำอัลบั้มเสร็จกับช่วงที่ปล่อยออกมาและพวกเขากังวลจริง ๆ พวกเขาหวังว่าอัลบั้มนี้จะเป็นที่รักเหมือนกับอัลบั้ม Missing You ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

          สมาชิกบอกว่า "ฮยอนชิคเขียนเพลงและยิ่งวันปล่อยเพลงใกล้เข้ามาและเข้ามาเขาก็ยิ่งหม่นหมองลง" ฮยอนชิคกล่าวว่า "ผมกังวลมากและไม่สามารถนอนหลับได้เลย ผมแบ่งโซนออกไปเลย"

          สำหรับความสำเร็จในเพลงพรี The Feeling สมาชิกบอกว่าพวกเขารู้สึกถึงผลของการทำงานหนักและมีความสุข ฮยอนชิคบอกว่า "ผมดีใจจริง ๆ ที่ได้ยินคนพูดว่านี่คือแบบของ BTOB"

          Only One For Me เป็นชื่อเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างฮยอนชิคและ Eden ซึ่งเคยร่วมมือกันสร้าง Missing you เมื่อถูกถามว่ามีอะไรที่พวกเขาไม่สามารถอยู่ได้ถ้าขาดมันไป อิลฮุนบอกว่า "ผมไม่สามารถอยู่ได้ถ้าขาดอึนกวัง" อึนกวังตอบกลับว่า "นายคิดทั้งหมดแล้วใช่ไหมถึงตอบแบบนี้?"

            ฮยอนชิคตอบว่า "ผมไม่สามารถอยู่ได้ถ้าปราศจาก Melodies"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : cube_official_btob

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ