คิมดงฮัน พูดถึงความรักที่มีต่อ JBJ + แทมิน SHINee คือแรงบันดาลใจในการเดบิวต์โซโล่เดี่ยว

           ในการถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร @star1 magazine คิมดงฮันพูดถึงความรักที่มีต่อ JBJ และคอนเซปต์ในการเดบิวต์โซโล่ของเขา

 

           คิมดงฮันพูดถึงช่วงเวลาที่สนุกจากการหยุดยาวเป็นครั้งแรกประมาณ 1 เดือนหลังจากสัญญาของ JBJ หมดลงในวันที่ 30 เดือนเมษายน "ผมท่องเที่ยวในญี่ปุ่นประมาณสัปดาห์หนึ่งกับเคนตะ และผมได้ไปเยี่ยมบ้านที่แดกู ตอนที่ผมอยู่ที่แดกูมีแฟนคลับจำผมได้ ซึ่งมันทำให้คุณแม่ของผมมีความสุขมาก มันดูเหมือนว่าพวกเพื่อน ๆ ของผมก็ประหลาดใจไปด้วย"

          ในขณะเดียวกันเขาอธิบายถึงการเดบิวต์โซโล่เดี่ยว คิมดงฮันบอกว่าเขาคิดถึงสมาชิก JBJ เขาพูดถึงการบันทึกเพลงด้วยตัวเองนาน 8 ชั่วโมงเสียงแหบแห้งและเมื่อออกอากาศใน Naver V การออกอากาศสดด้วยตัวเองคนเดียวเขารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องยาก

           เขาเปิดเผยว่ามีสมาชิก 2 คนของ JBJ ที่เคยมีประสบการณ์ในการโปรโมทเขาจึงได้รับคำแนะนำที่ดีและเทคนิคที่ดีมา เมื่อรู้เทคนิคต่าง ๆ ทำให้สิ่งต่าง ๆ มันง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

           คิมดงฮันพูดถึงเพลงไตเติ้ล Sunset ด้วยว่าจากเพลงทั้งหมดที่เขาแสดงมารวมทั้งเพลงที่โปรโมทใน JBJ "ผมคิดว่ามันเซ็กซี่ มันเซ็กซี่กว่า Fantasy อีก"

           เขายังพูดถึงการเดบิวต์เดี่ยวว่าได้รับแรงบันดาลใจจากแทมิน SHINee ในระหว่างการเตรียมตัว เขาดูวิดีโอของแทมินเอยะมากและเป้าหมายในการเดบิวต์เดี่ยวของเขาก็คือการเป็นคนที่ทุกคนจดจำได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : don9_han

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ