ชาวเน็ตเกาหลี พูดถึงเรื่อง ความแตกต่างระหว่าง Red Velvet, BLACKPINK, และ TWICE

          ชาวเน็ตเกาหลี ได้หยิบยกและพูดถึงความแตกต่างของ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจาก 3 บ้านหลังใหญ่ อย่าง BIG3 ซึ่งประกอบไปด้วย Red Velvet, BLACKPINK, และ TWICE

 

          เป็นที่ทราบกันดี ว่า BIG3 ค่ายดังทั้ง 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ ที่ประกอบไปด้วย SM Entertainment, YG Entertainment และ JYP Entertainment มีไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ อย่าง Red Velvet, BLACKPINK, และ TWICE

          ซึ่งในชุมชนออนไลน์ของประเทศเกาหลีในขณะนี้ มีโพสต์หนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ได้อธิบายถึงคอนเซ็ปท์ของสาวๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 3 วงไว้ ดังนี้

TWICE

           “สาวๆ TWICE มีคอนเซ็ปท์ที่สดใส ให้ความรู้สึกเหมือนกับเหล่าเชียร์ลีดเดอร์ในไฮสคูล! ฉันคิดว่า คอนเซ็ปท์แบบนี้ สาวๆ TWICE ดีที่สุด”

Red Velvet

           “บางสิ่งที่ฉันรู้สึก คอนเซ็ปท์ของสาวๆ Red Velvet เป็นเหมือนกับเทพนิยาย พวกเขามักจะให้ความสำคัญในความหมายของ MV แต่ละเพลง และการเล่าเรื่องของพวกเธอก็น่าสนใจ นอกจากนี้ ไม่ว่าจะคอนเซ็ปท์ไหน พวกเธอก็สามารถดึงออกมาได้เสมอ”

BLACKPINK

           “สาวๆ BLACKPINK เป็นสาวๆ แนวเกิร์ลครัช... ตอนที่คุณได้ชมเพลง As If It’s Your Last หรือเพลง Stay มันไม่จำเป็นต้องเป็นคอนเซ็ปท์เกิร์ลครัชเลย แต่พวกเธอก็สามารถดึงมันออกมาได้ดีเลยทีเดียว พวกเธอเป็นแบบที่ฉันชอบจริงๆ”

          แล้วแฟนๆ ชาวไทย คิดว่าสาวๆ สไตล์ไหน ที่พวกคุณชอบกันบ้างคะ? มาแชร์กันหน่อยเร็ววววว ^^

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก ygfamily twice.jype redvelvet.smtown

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ