ต้นสังกัดของ BTS อัปเดตกับแฟน ๆ ว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายกับความเห็นที่เป็นอันตราย

          เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน BigHit Entertainment ต้นสังกัดของ BTS ได้โพสต์ข้อความแจ้งแฟนคลับเกี่ยวกับการดำเนินการตามกฎหมาย

 

          BigHit Entertainment จะดำเนินการตามกฎหมายกับการละเมิดศิลปินของพวกเขาเพื่ออัปเดตให้แฟน ๆ ได้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินการตามกฎหมายของพวกเขาด้วยต่อความเห็นที่เป็นอันตรายและอื่น ๆ

          BigHit Entertainment เคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าจะดำเนินการปกป้อง BTS จากการแสดงความเห็นอันตรายเมื่อปี 2016 และแชร์อัปเดตของปี 2017

          แถลงการณ์กล่าวว่า

"สวัสดีนี่คือ BigHit Entertainment"

"พวกเราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการปฎิบัติตามกฎหมายเกี่ยวกับการใส่ร้าย แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย เผยแพร่ข้อมูลเท็จและโพสต์ที่มีการโจมตีแบบส่วนบุคคล"

"ด้วยความร่วมมืออย่างแข็งขันจากแฟน ๆ เราได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อการใส่ร้ายป้ายสีและการแสดงความเห็นที่เป็นอันตรายและแพร่กระจายข้อมูลเท็จ โจมตีส่วนบุคคลและโพสต์หมิ่นประมาทที่แพร่กระจายในโลกออนไลน์ตั้งแต่ปี 2016"

"เราได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อผู้ที่แสดงเจตนาที่เป็นอันตรายต่อศิลปินของเราในการหมิ่นประมาท (กฎหมายอาญามาตร 311) และการหมิ่นประมาทอันเนื่องมาจากข้อมูลที่เป็นเท็จ คดีส่วนใหญ่ได้รับการดำเนินการและขณะนี้อยู่ในการสืบสวนและดำเนินการอื่น ๆ "

"เราต้องการจะเน้นย้ำว่าเราเฝ้าติดตามเก็บรวบรวมข้อมูลและดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้กระทำความผิดที่เป็นอันตราย ล่วงเกินและละเมิดศิลปินของเราอย่างต่อเนื่อง"

"โปรดทราบว่าการดำเนินการนี้ดำเนินการโดยทีมกฎหมายและบริษัทกฎหมายโดยเฉพาะที่รับผิดชอบเท่านั้นและขอแจ้งให้ทราบว่าเราไม่ได้มอบให้ใครคนใดคนหนึ่งทำ"

"เราอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่รักและสนับสนุน BTS และขอให้แฟน ๆ ส่งข้อมูลที่เก็บรวบรวมไว้มาให้ทางกฎหมายอย่างเป็นทางการของ BTS "

"BigHit Entertainment ขอแจ้งให้ทราบว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของศิลปินและจะแจ้งความคืบหน้าในลำดับถัดไป ขอบคุณ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.bighitofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ