กีซองยง นักฟุตบอลหล่อ บอกต่อด้วย! นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ ผู้มีดีกรีความหล่อ ล้น!

          พาส่อง! กีซองยง (Ki Sung Yong) นักฟุตบอลชาวเกาหลีใต้ มีดีกรีความหล่อไม่ธรรมดา เป็นถึงสามีของนักแสดงสาวดัง และเป็นคุณพ่อสุดเท่ของสาวน้อยตัวเล็ก!

 

          หลายๆ คนอาจจะรู้จัก และหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จัก กับนักฟุตบอลหล่อบอกต่อด้วย! อย่างนักฟุตบอลหนุ่มคนนี้ กีซองยง นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้

          เข้าสู่ช่วงเทศกาลบอลโลกแล้วในวันนี้ (14 มิถุนายน 2018) ทางเพจ Korism.com ก็เลยขอตามกระแสช่วงฟุตบอลโลกสักนิด... พาแฟนๆ ไปส่องอปป้าแข้งเหล็ก ที่มีใบหน้าที่หล่อล้น จนสาวๆ ถึงกับเหลียวมอง

          กีซองยง (Ki Sung Yong: 기성용) นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ เคยเตะให้กับ โซล เอฟซี แต่ปัจจุบันเตะให้กับสโมสรฟุตบอล ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวจาก สวอนซี ซิตี มีความถนัดในตำแหน่งกองกลาง เกิดวันที่ 24 มกราคม ค.ศ. 1989 ปัจจุบันอายุ 29 ปี

          กีซองยง ประกาศหมั้นหมายกับนักแสดงสาว ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2013 ที่ผ่านมา จดทะเบียนสมรสกันเมื่อ วันที่ 25 มิถุนายนในปีเดียว และจัดงานพิธีแต่งงานในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ Intercontinental Hotel Seoul ทั้งคู่มีพยานรักตัวน้อยๆ เป็นโซ่ทองคล้องใจ เมื่อวันที่ 13 กันยายน ปี 2015 ที่ผ่านมา

          ในเทศกาลบอลโลกปี 2018 นี้ นักฟุตบอลหนุ่ม กีซองยง พร้อมด้วยทีมชาติเกาหลีใต้ จะลงท้าดวลแข้งกับทีมชาติสวีเดน ในวันที่ 18 มิถุนายนที่จะถึงนี้ แฟนๆ เตรียมตัวลุ้นติดขอบจอ ห้ามพลาด!

เรียบเรียงข้อมูลโดย Korism.com

ขอบคุณภาพจาก IG underhiswings2016 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ