ชาวเน็ต พากันประหลาดใจ! กับความสำเร็จครั้งใหญ่ของ GOT7 กับการทัวร์ในยุโรป!

          หนุ่มๆ GOT7 ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง กับความสำเร็จครั้งใหญ่ ในการทัวร์คอนเสิร์ตโซนยุโรปของพวกเขา!

 

          ในตอนนี้ หนุ่มๆ GOT7 กำลังเดินสายออกทัวร์คอนเสิร์ต Eye On You World Tour ซึ่งได้จัดขึ้นที่แรกที่กรุงโซล และล่าสุด หนุ่มๆ ก็ได้ไปเยือนที่ กรุงมอสโก กรุงเบอร์ลิน และ กรุงปารีส

          การเดินสาย World Tour ของหนุ่มๆ GOT7 ได้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ พวกเขาเป็นไอดอลกรุ๊ป K-POP กลุ่มแรกที่ขายบัตร 10,000 ที่นั่ง ที่ Adrenaline Stadium ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ได้หมด และหนุ่มๆ GOT7 ยังได้ยืดครองเทรนด์แฮชแท็กในทวิตเตอร์ของรัสเซียด้วย กับแฮชแท็ก #GOT7inMoscow ในช่วงเวลาที่พวกเขาทำการแสดง

 

          ความสำเร็จของพวกเขา ยังคงเกิดขึ้นเรื่อยๆ ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศ เยอรมัน ชาวอากาเซ่ จำนวน 12,000 คน ได้มารวมตัวกันเพื่อชมหนุ่มๆ GOT7 แฟนๆ ได้เดินทางมารอก่อนเวลาหลายชั่วโมง และในเวลานั้น หนุ่มๆ GOT7 ก็ได้ยึกครองทวิตเตอร์อีกครั้งกับแฮชแท็ก #GOT7inBerlin

 

          กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก็เป็นอีกหนึ่งที่ ที่หนุ่มๆ GOT7 ได้ประสบความสำเร็จ แฟนๆ นับพันได้จับจองที่นั่งกันจนเต็ม ในขณะที่ แฮชแท็ก #GOT7WORLDTOUR #EyesOnYou และ Jinyoung ได้ยืดเทรนดแฮชแท็กในปารีส

 

          ชาวอากาเซ่ในเกาหลี รวมทั้งชาวเน็ต ก็พากันประหลาดใจ กับความนิยมอย่างเหลือล้นของหนุ่มๆ GOT7 ในประเทศโซนยุโรป ซึ่งหลายคนได้ชื่นชมกับหนุ่มๆ ที่ได้เป็นตัวแทนจาก K-POP ด้วยความภาคภูมิใจ

          ตามที่มีการเดินทางของหนุ่มๆ GOT7 ในยุโรป หนุ่มๆ GOT7 ก็กำลังจะเดินทางไปเยือน ไทเป, จาการ์ตา, โทรอนโต, เมืองต่างๆ ในอเมริกา และอีกมากมาย จนถึงช่วงสินเดือนสิงหาคม ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา คาดว่าจะยังคงเกิดขึ้นเรื่อยๆ ในเมืองที่พวกเขากำลังจะไป

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG got7.with.igot7 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ