ชาวเน็ต กำลังชื่นชม ความสามารถของเหล่าไอดอลจากบ้าน Cube Entertainment!

          ชาวเน็ตกำลังชื่นชม และประทับใจ ในความสามารถของเหล่าไอดอลจากบ้าน Cube Entertainment!

 

          เมมเบอร์วง BTOB มักจะถูกหยิบยกขึ้นมาเสมอ เมื่อชาวเน็ต ได้พูดคุยถเถียงกันเกี่ยวกับความสามารถในการร้องเพลง แต่ในครั้งนี้ ชาวเน็ตกำลังประทับใจ กับบางสิ่งที่มาจากบ้านหลังใหญ่อย่าง Cube Entertainment

          ซึ่งในตอนนี้ ชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้สังเกตเห็นว่า ไอดอลกรุ๊ปจากบ้าน Cube Entertainment จะมีทั้งนักแต่งเพลง และนักเรียบเรียงเพลงอยู่ในวงของพวกเขาด้วย!

          ฮยอนซิก (Hyunsik) เมมเบอร์หนุ่มจากวง BTOB เป็นที่ทราบกันดีเรื่องการเรียบเรียงเพลงไตเติลของพวกเขา และ อิลฮุน (Ilhoon) กับ มินฮยอก (Minhyuk) ก็ยังเป็นนักเรียบเรียงเพลงที่ได้เรียบเรียงเพลงหลายๆ บทเพลงในอัลบั้มแต่ละอัลบั้มของพวกเขาที่แฟนๆ ชื่นชอบด้วย

          ฮุย (Hui) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Pentagon ก็เป็นหนึ่งในผู้เรียบเรียงเพลงฮิตของวง แต่ก็ไม่ได้ทำเพลงให้กับวงของตัวเองอย่างเดียว แต่ยังทำเพลงให้กับวงอื่นๆ ด้วย เช่น เพลง Energetic ของ Wanna One

          โซยอน (Soyeon) เมมเบอร์สาวจากวง (G)I-DLE ยังเป็นหนึ่งในนักทำเพลงของบ้าน Cube Entertainment ด้วย ซึ่งเธอเป็นคนทำเพลงเดบิวท์สุดฮิตของวง อย่างเพลง LATATA

          และอดีตเมมเบอร์วง B2ST หรือที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อวงเป็น Highlight อย่าง จุนฮยอง (Junhyung) ก็เป็นผู้สร้างสรรค์บทเพลงฮิตติดกระแสมากมาย และถึงตอนนี้เขาจะไม่ได้อยู่ในบ้านหลังใหญ่อย่าง Cube Entertainment แล้ว แต่ในอดีตเขาก็เคยเป็นไอดอลในบ้าน Cube Entertainment มาก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG 

cube_official_btob cube_ptg official_g_i_dle bigbadboii 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ