ราวี VIXX น้ำตาซึม ขณะที่พูดถึง การสูญเสียคุณพ่อ ของเพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม ไค EXO!

          ราวี (Ravi) เมมเบอร์หนุ่มจากวง VIXX ได้แสดงความรักของเขา ไปยังเพื่อนสนิททั้ง 2 คน อย่าง ไค (Kai) EXO และ แทมิน (Taemin) SHINee

 

          ในรายการ Video Star ที่ออกอากาศทางช่อง MBC Every1 เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา MC ซันนี่ (Sunny) ได้ถามราวีว่า “คุณเป็นเพื่อนสนิทของแทมิน SHINee และ ไค EXO แต่ฉันได้ยินมาว่า แชทกลุ่มของคุณถูกลบไปแล้ว?”

          ราวี ได้อธิบายว่า “เราเคยมีแชทกลุ่มครับ เราเคยติดต่อกันบ่อย แต่เราก็ค่อนข้างยุ่ง และเราก็ไม่ได้ใช้มันมากนัก เราเคยถามกันว่า ‘เราควรสร้างแชทกลุ่มไหม?’ แต่เราไม่ต้องการทำร้ายความรู้สึกกันและกัน เมื่อเราไม่สามารถตอบกลับได้ (เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของเรา)

 

          เหล่า MC ได้ขอให้ ราวี ส่งข้อความวิดีโอไปยัง ไค และ แทมิน โดยราวี ระบุว่า “เรามักจะไม่ว่าง แต่เราก็ยังคงคิดถึงกัน และแบ่งปันเรื่องราวความกังวลให้กันและกันเสมอ ผมหวังว่าพวกเราจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง”

 

          ราวี ก็ได้ทำให้เหล่า MC ตกใจที่อยู่ๆ เขาก็น้ำตาซึม และบอกว่า “เพื่อนของผมเพิ่งจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาครับ...” ซึ่ง MC พัคโซฮยอน (Park So Hyun) ได้อธิบายว่า ไค เพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อของเขาไป

 

          โดยราวี ได้บอกต่อว่า “ขอให้สุขภาพแข็งแรง และตั้งใจทำงานตามทางของพวกเรานะ ผมหวังว่าพวกเราจะพึ่งพากันและกัน และอยู่ด้วยกันตลอดไป”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG ravithecrackkidz shinee zkdlin 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ