ซึลกิ Red Velvet สารภาพว่าเธอเคยรู้สึกอึดอัดเมื่ออยู่กับ EXO ถึงแม้ว่าพวกเขาจะฝึกมาด้วยกัน

          ซึลกิ Red Velvet เปิดเผยว่าเธอรู้สึกอึดอัดใจเมื่อสมาชิก EXO อยู่รอบ ๆ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นเด็กฝึกหัดที่ฝึกมาด้วยกัน

 

          ซึลกิ Red Velvet เปิดเผยว่าเธอเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment มานาน ซอนมีและเธอพูดคุยถึงช่วงเวลาของการเป็นเด็กฝึกหัด เมื่อซอนมีถามว่า "คุณไม่รู้สึกอึดอัดใจเหรอเมื่อคนที่มาฝึกด้วยกันได้เดบิวต์ก่อนคุณ?"

          ซึลกิเปิดเผยว่าเธอได้ฝึกกับ EXO ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์ "ฉันได้ฝึกร่วมกับสมาชิก EXO ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์ แต่พวกเขาได้เดบิวต์ก่อนฉัน"

          EXO เดบิวต์ประมาณ 3 ปี วง Red Velvet ถึงได้เดบิวต์ ซึ่งนั่นหมายความว่าซึลกิใช้เวลาหลายปีในการฝึกฝนและเฝ้าดูความสำเร็จของอดีตเพื่อนเด็กฝึกหัดด้วยกัน

          ซึลกิเปิดเผยว่าเนื่องจาก EXO เดบิวต์ก่อนทำให้เธอรู้สึกอึดอัดเมื่อพวกเขาอยู่ใกล้ ๆ "มันยังน่าอึดอัดใจเล็กน้อยเมื่ออยู่ใกล้ ๆ กับพวกเขา" เธอกล่าว

          เธอเปิดใจถึงการเป็นเด็กฝึกหัดที่ SM Entertainment ว่า "ตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดฉันคิดว่าทุกคนสวยและมีพรสวรรค์มาก ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีออร่ารอบตัวพวกเขา ทุกคนดูเหมือนสมาชิกจากวง Girls' Generation และ Super Junior เลยสำหรับฉัน"

          เธอสูญเสียความมั่นใจในขณะฝึกซ้อมเพราะเปรียบเทียบตัวเองกับเด็กฝึกหัดที่มีพรสวรรค์คนอื่น ๆ

          "ฉันเริ่มคิดว่าฉันจะผ่านการออดิชั่นได้ยังไง? ฉันจะโอเคไหม? ฉันควรทำยังไง? ฉันดูเหมือนผู้หญิงบ้านนอก ครั้งแรกฉันเข้ามาด้วยความมั่นใจ แต่ทุกคนมีพรสวรรค์และดูดี ฉันเสียความมั่นใจไปเลยและฝึกอย่างเงียบ ๆ "

          อย่างไรก็ตามปัจจุบันซึลกิกลายเป็นสมาชิกวง Red Velvet ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในวงคนหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

ขอบคุณภาพจาก : redvelvet.smtown

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ