ชาวเน็ตรู้สึกว่า ซอคังจุน จะตบหน้า กงซึงยอน แรงเกินไปในละคร แรงเกินกว่าจะทนดูได้!

          ในระหว่างตอนแรกของละครเรื่อง Are You Human Too? ละครเรื่องใหม่ประจำวันจันทร์ – อังคารของช่อง KBS2 นักแสดงนำชาย นัมชิน (Nam Shin) ได้ตบเข้าที่ใบหน้าของนักแสดงนำสาว คังโซบง (Kang So Bong) อย่างรุนแรง!

 

          ในเนื้อเรื่อง นัมชิน (รับบทโดย คังซอจุน) เป็นลูกชายของครอบครัวที่เป็นเจ้าของบริษัทขนาดใหญ่ ที่มีบุคลิกที่น่าขนลุกและมีความสามารถพิเศษในการสร้างปัญหา และ คังโซบง (รับบทโดย กงซึงยอน) เป็นหนึ่งในทีมบอดี้การ์ดของเขา

          แต่ในตอนแรกของละคร เธอได้โพสต์ภาพในฐานะปาปารัสซี่โดยที่ติดตามเขาไปและถ่ายภาพเขาออกมาอย่างลับๆ นัมชินได้ค้นพบงานที่ 2 ของ คังโซบง และได้พาเธอออกมาในที่สาธารณะ แสดงอาการโมโห และใช้ความรุนแรงกับเธอ

 

          มีการเผยว่า เนื่องจากความต้องการของโปรดิวเซอร์ ที่อยากให้ฉากที่ซอคังจุน ตบหน้า กงซึงยอน ดูสมจริง โดยที่ไม่ใช้เอฟเฟ็คท์หรือมุมกล้อง ซึ่งมีรายงานว่า กงซึงยอน ได้เล่าให้ฟังว่า เธอถูกตบแรงมาก เธอรู้สึกว่าเธอเหมือนจะสูญเสียการได้ยินไปชั่วขณะหนึ่ง

 

          ผู้ชมที่ได้ดูฉากนี้ ไม่สามารถช่วยอะไรได้ แต่ยังแสดงความรู้สึกที่ไม่โอเคกับความรุนแรงที่เกิดขึ้น ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในละครเรื่อง My Mister ของช่อง tvN ก็โดนโจมตีเกี่ยวกับความรุนแรงเช่นกัน

 

          ชาวเน็ต ได้ออกมาบ่นว่า “ผู้กำกับละครแย่มาก” “ฉันรู้สึกแย่แทนนักแสดงจริงๆ...” “มันเกินจะทนดูได้นะ” “ฉันได้ยินว่าซอคังจุนบอกว่า เขาทำแบบบนั้นไม่ได้ แต่ผู้กำกับไปขอร้อง และบอกว่าแค่ครั้งเดียว มันก็เลยจบลงแบบที่เห็น” “ถ้าคุณโดนตบแบบผิดวิธี คุณอาจจะมีผลกระทบกับการได้ยิน” “ผู้กำกับทำตามใจตัวเองเกินไปนะ” และอีกมากมาย

          ดูเหมือนว่า เมื่อติดต่อไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางด้านตัวแทนของละครได้ออกมาบอกว่า “เราจะน้อมรับการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชม และจะระมัดระวังในการทำงานต่อไปครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ