PRISTIN V พูดถึงประสบการณ์ออดิชั่นเข้า Pledis และค่ายเพลงอื่น + ชีวิตในหอพัก!

          สมาชิก 3 คนจาก PRISTIN V (นายอง คยอลคยองและเรนา) ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Two O’Clock Date

 

          ในรายการ Two O’Clock Date ของจีซอกจินที่ออกอากาศทาง MBC FM4U radio show เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน สมาชิกจาก PRISTIN V ได้มาเป็นแขกรับเชิญพูดคุยกับทางรายการ

          เมื่อถูกถามถึงการออดิชั่นเข้าค่ายเพลงใหญ่ ๆ นายองบอกว่า "ฉันเคยออดิชั่นเข้า JYP และได้รับการติดต่อกลับหลังจากรอบที่ 1 แต่หลังจากนั้นฉันทำได้ไม่ค่อยดีและตกจากการจัดอันดับ ฉันเคยออดิชั่นเข้า SM แต่ผิดคีย์และทำได้ไม่ดี"

          เรนากล่าวว่า "การออดิชั่นแรกของฉันคือที่ Pledis Entertainment จากทั้งหมด 10 คนของสมาชิก PRISTIN Pledis เป็นค่ายแรกของเรา"

          คยอลคยองบอกว่า "ฉันได้รับการแคสจากบนถนนในเซี่ยงไฮ้ ฉันไม่ได้สนใจ K-Pop และคิดว่ามันเป็นเรื่องหลอกลวง มีคนเยอะมากในเซี่ยงไฮ้ที่พยายามหลอกคุณให้เข้าบริษัทหลอกลวง ฉันคิดว่านี่ก็หลอกลวงเหมือนกันและไม่ได้สนใจ แต่คนที่แคสก็ตามมาที่บ้านและขอถ่ายวิดีโอก่อนกลับ ฉันอยู่โรงเรียนประถม เกรด 6 พ่อแม่ของฉันมาที่เกาหลีใต้และคนในเอเจนซี่พาไปดบริษัทก่อนที่เราจะเซ็นสัญญา"

          สมาชิกยังเปิดเผยสิ่งที่พวกเธออิจฉามากที่สุดระหว่างกันและกัน นายองบอกว่า "ฉันอิจฉาพลังงานของเรนา" เรนาตอบกลับว่า "บอกตามตรงความแข็งแกร่งของฉันมันไป ๆ มา ๆ ฉันอิจฉาทุกคนที่ตัวสูงและขายาวค่ะ" คยอลคยองบอกว่า "ฉันอิจฉาหุ่นของนายองค่ะ"

          สมาชิกพูดถึงหอพักว่าพวกเธอแยกห้องนอน 4, 4 และ 2 ในหอพัก เลือกห้องด้วยการจับสลากและไม่เคยมีปัญหากัน เรนาบอกว่า "บางครั้งฉันก็นอนในห้องคนอื่น มันไม่ใช่ระบบที่ตายตัว"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : pristin_official_

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ