สังกัด Swing Ent. ของ Wanna One เตือนจะดำเนินการตามกฎหมายกับบ้านแฟนไซต์!

          บ้านหลังใหม่ของหนุ่มๆ Wanna One อย่าง Swing Entertainment ได้ออกมาเตือนไปยังเหล่ามาสเตอร์บ้านแฟนไซต์ จะดำเนินตามกฏหมาย กับบ้านแฟนไซต์ที่เผยแพร่คลิปวิดีโอในงานคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ

 

          เหล่ามาสเตอร์บ้านแฟนไซต์ ได้รับข้อความผ่านมาง DM จากแอคเคาท์อย่างเป็นทางการของ Wanna One ซึ่งระบุว่า “นี่คือผู้จัดการของ Wanna One เราขอยืนยันว่า คุณกำลังละเมิดลิขสิทธิ์ของต้นสังกัด...

           “...คลิปวิดีโอผิดกฎหมายที่คุณได้ถ่ายไว้ และอัพโหลดในทวิตเตอร์ของคุณ จะงานคอนเสิร์ตของ Wanna One กำลังละเมิดลิขสิทธิ์ของเรา และเป็นการกระทำผิดทางอาญาที่คุณสามารถเผชิญกับการลงโทษอย่างเคร่งครัด...

           “...ทางสังกัดเชื่อว่า การลงโทษโดยตรงเป็นการกระทำที่ไม่สุภาพ เราจึงส่งข้อความคำเตือนมาแจ้งให้คุณทราบแล้ว เพื่อขอให้คุณสัญญาว่าคุณจะไม่ทำแบบนี้อีก ถ้าคุณยังไม่ทำตามนี้ คุณจะต้องเผชิญกับการดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และเราขอให้คุณส่งต่อการตอบกลับของคุณให้เราด้วย...

 

          ในขณะที่ ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือคลิปวิดีโอผิดกฎหมายที่ถูกถ่ายที่งานคอนเสิร์ตส่วนมาก ทางสังกัดหลายๆ สังกัดไม่ได้ดำเนินการตามกฎหมายกับเหล่ามาสเตอร์บ้านแฟนไซต์

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Swing Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะทำตามกฎหมายไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้วแฟนๆ ชาวไทย คิดยังไงกับการกระทำของทาง Swing Entertainment บ้างคะ?

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ