ไค EXO กลับมาเล่นอินสตราแกรมอีกครั้งในรอบ 3 ปี! หลังจากสมัย Pathcode EXO

          ไค (Kai) เมมเบอร์หนุ่มสุดหล่อจากวง EXO ทำให้แฟนๆ กลับมาระลึกถึง Pathcode EXO อีกครั้ง เมื่อเขาได้สร้างแอคเคาท์อินสตาแกรมใหม่!

 

          เมมเบอร์หนุ่มวง EXO ได้โพสต์ภาพปริศนาภาพแรกผ่านทางอินสตาแกรมที่เปิดใหม่ในวันนี้ (5 มิถุนายน 2018) เป็นภาพจากงาน Cruise 2019 ของ GUCCI ซึ่งเขาได้เข้าร่วมงานเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา

          ชื่อของแอคเคาท์เกิดจากการผสมกันของแป้นพิมพ์ QWERTY ซึ่งเมื่อเขียนคำว่า ไค ในภาษาเกาหลี บนแป้นภาษาอังกฤษและเพิ่มคำว่า in เข้าไป

          แอคเคาท์นี้ ถูกคอนเฟิร์มว่าเป็นของไค เมื่อเมเนเจอร์ของวง ช่างทำผม และชานยอล (Chanyeol) เมมเบอร์ร่วมวง EXO ได้เข้ามากดติดตาม ชานยอล ยังได้แสดงความเห็นด้วย โดยระบุว่า “ในที่สุด นายก็เล่นสักที” ในขณะที่เมเนเจอร์ของเขาได้คอมเม้นท์ว่า “อีกครั้ง

          ก่อนหน้านี้ ไค เคยมีอินสตาแกรมอีกบัญชีหนึ่งเป็นเวลาสั้นๆ เมื่อย้อนกลับไปในปี 2015 ก่อนที่หนุ่มๆ EXO จะคัมแบ็คในอัลบั้มสตูดิโอที่ 2 EXODUS ซึ่งแอคเคาท์นั้นเป็นแอคเคาท์ที่ใช้ปล่อยทีดซอร์ Pathcode ซึ่งเป็นเรื่องเป็นราวที่ต่อเนื่องกัน จึงทำให้แฟนๆ เริ่มสงสัยว่า แอคเคาท์ใหม่นี้ อาจจะเป็นการบอกนัยๆ เกี่ยวกับการคัมแบ็คของ EXO ในปีนี้หรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG zkdlin kaijexo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ