โจ ควอน ได้ตอบกลับไปยัง คอมเม้นท์เชิงลบที่มาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ LGBTQ

          โจควอน (Jo Kwon) ได้เป็นกระบอกเสียงให้กับชุนชมชาว LGBTQ หรือ ตอบกลับไปยังผู้ที่แสดงความคิดเห็นเชิงลบ เกี่ยวกับเพศที่ 3

 

          เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โจควอน ได้แชร์ภาพถ่ายเซลฟี่ที่ถ่ายร่วมกับ ฮงซอกชุน (Hong Suk Chun) ผู้ที่ถูกพิจารณาให้เป็นคนเกย์คนดังของเกาหลีที่มีชื่อเสียงที่สุด

โดย โจควอน ได้โพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่ หลังจากที่ได้ไปเยี่ยมเยียนร้านอาหารของ ฮงซอกชุน และโจควอนได้ให้แคปชั่นภาพว่า “อร่อยมาก และน่าทึ่งมากครับ เขายอดเยี่ยมมากเลยครับ

ในโพสต์ดังกล่าว ชาวเน็ตจำนวนมากได้มาแสดงความเห็นที่ค่อนข้างแย่ วิจารณ์ไปยังชุมชน LGBTQ ซึ่งเมื่อโจควอนเห็นดังนั้น เขาก็ได้ตอบกลับไปยังผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ ด้วยข้อความสุดสตรอง! โดยบอกว่า “แบบนี้หรือแบบนั้น แล้วมีปัญหาอะไร??? ฉันเป็นแบบนั้นแล้วฉันต้องไปงั้นเหรอ? เฮ้! นี่มันปี 2018 แล้วนะ!

 

เขาได้บอกต่อว่า “จริงๆ ฉันก็แค่ไม่สนใจและเลื่อนผ่านไป พวกเขาบอกว่าโซเชียลมีเดียคือขยะ ฉันก็เห็นด้วยนะ แต่เพื่อการสื่อสาร ฉันใช้แอคเคาท์สาธารณะของฉัน โดยปราศจากการทำร้ายคนอื่น แต่บางครั้งฉันเห็นแอคเคาท์ที่ไม่มีผู้ติดตาม ทำในสิ่งที่เกินกว่าการกระทำที่เกี่ยวกับความรู้สึกทั่วไป เพื่อที่จะได้รับความสนใจ ฉันอยากจะบอกคนเหล่านี้ว่า ฉันไปทำลายชีวิตของพวกคุณเหรอ? คนดังก็เป็นคนนะ

 “ฉันหวังว่าคุณจะกลายเป็นที่มีมุมมองที่มองโลกกว้างขึ้น มีคนที่มีภาพลักษณ์แบบนี้ แบบนั้น กับคนที่มีบุคลิกแบบนี้และแบบนั้น คนที่ชอบแบบนี้ และแบบนั้น พวกเขาทั้งหมดต้องการความรัก ฉันหวังว่าคุณจะเรียนรู้การเคารพคนอื่นเป็นอันดับแรก คุณจะทำยังไง ถ้ามีใครสักคนมาถามคุณว่าทำไมคุณถึงเป็นแบบนั้น? คุณอ้วนจัง คุณผอมจัง ทุกๆ คนมีสิทธิ์ที่จะถูกรัก ถ้าคนเหล่านั้นไม่เคยทำร้ายคุณ งั้นก็ช่วยให้ความรักและใช้ชีวิตที่สวยงามเถอะ”

สุดท้าย โจควอน ได้บอกว่า “ไม่ใช่แค่ชาวเน็ตคนนี้ แต่มีอีกมากมายที่ส่ง DM เพื่อนของฉันมา มันตลกนะ ที่พวกเขาบอกว่าฉันเป็นแบบนั้น หรือฉันเป็นแบบนี้ หยุดเลือกปฏิบัติได้แล้ว บางคนอาจจะเกลียดและเลือกปฏิบัติกับคุณก็ได้ เราไม่สามารถพอใจทุกคนในโลกได้ อย่ามาเปลี่ยนหน้าฟีดของฉันจากที่เต็มไปด้วยสายรุ้ง เป็นก้อนเมฆที่มืดมนเลย

ขอบคุณข้อมูล allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG kwon_jo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ