ซึงรี BIGBANG เปิดใจถึงสาเหตุที่ว่าทำไมเขาถึงชื่นชมเพื่อนของเขาที่เป็นชาวต่างชาติ

          เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ในการออกอากาศรายการ My Ugly Duckling ของ SBS ซึงรี BIGBANG และปาร์คซูฮงใช้เวลาพูดคุยกันอย่างจริงจังในบาหลี

 

           หลังจากที่ทั้งสองสนุกกับช่วงเวลาปาร์ตี้ในสระ พวกเขาได้ไปทานดินเนอร์ด้วยกัน ปาร์คซูฮงประทับใจงานเลี้ยงอาหารค่ำและบอกกับซึงรีว่า "นายคือคนดังจริง ๆ " ซึงรีตอบกลับว่า "ถ้าคุณสนุก ผมก็สนุก คุณก็รู้จักยางฮยอนซอกนะ เขาเกิดปี 1969 คุณดูไม่เหมือนคนเกิดปี 1970 เลย คุณดูเด็กมาก"

          ปาร์คซูฮงแนะนำว่า "ฉันจะดูแลเรื่องเงินและเวลาเอง ไปเที่ยวด้วยกันเถอะ" ซึงรีเห็นด้วยและบอกว่า "คุณมีเพื่อนอายุเท่าผมไหม? เทรนด์ช่งนี้คือมีเพื่อนทุกช่วงอายุ"

            ปาร์คซูฮงชื่นชมซึงรีที่มีเพื่อนเยอะทั้งที่อายุยังน้อยและพวกเขาก็เริ่มแชร์เรื่องราวของกันและกัน เมื่อซึงรีถามว่าซูฮงได้รับอะไรจากปาร์ตี้ 5 ปีในคลับ ปาร์คซูฮงตอบว่า "ความสัมพันธ์แบบชั่วคราว"

           ซึงรีเปิดเผยว่าเขามีช่วงเวลาที่ชอบทำกับเพื่อนนอกประเทศเกาหลี "สิ่งต่าง ๆ เช่นปาร์ตี้ในต่างประเทศและได้อยู่กับเพื่อน ๆ ในต่างประเทศ ผมคิดว่าทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากการที่ BIGBANG ได้ทัวร์ทั่วโลก"

          "จริง ๆ แล้วพวกเขาทั้งหมดเป็นเพื่อนของผม แต่เพื่อน ๆ เหล่านี้ไม่รู้ว่าผมมีชื่อเสียง พวกเขาแค่คิดว่าผมมีคนติดตามในโซเชียลมีเดียเยอะ พวกเขายุ่งกับชีวิตของตัวเองและสนุกกับชีวิตของตัวเอง ในขณะที่ทำหลายสิ่งตอนที่เจอผม และพวกเขาชอบที่คนที่พวกเขาเรียกว่าซึงรีเป็นคนที่มีพลังที่ดี อยู่ด้วยแล้วสนุก ทั้งหมดนี้ ตอนที่ผมอยู่กับเพื่อนต่างประเทศแบบนี้ ผมรู้สึกมีอิสระจริง ๆ ผมรู้สึกว่าผมเป็นอิสระ"

          My Ugly Duckling ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.05 นาฬิกาตามเวลาเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : seungriseyo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ