ฮวังมินฮยอน Wanna One พูดถึงการแอบฟิต กล้ามหน้าท้องสุดเซ็กซี่ เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ!

          ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) เมมเบอร์หนุ่มสุดหล่อจากวง Wanna One ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยกล้ามหน้าท้องสุดฟิต ที่แสนเซ็กซี่ของเขา!

 

          ในระหว่างคอนเสิร์ตวันที่ 2 ของหนุ่มๆ Wanna One เมื่อวานนี้ (2 มิถุนายน 2018) ฮวังมินฮยอน ได้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อกกับการแสดงเดี่ยว ที่ไม่ได้เปิดเผยในระหว่างคอนเสิร์ตวันแรก!

          เขาพูดถึงในระหว่างงานแถลงข่าวของ Wanna One ในวันนี้ (3 มิถุนายน 2018) ว่า “เพื่อแสดงให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างของตัวเองที่งานคอนเสิร์ตครับ ผมเริ่มออกกำลังกายเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา และความคุมอาหารด้วยครับ ผมแอบทำอย่างลับๆ โดยไม่บอกใครเลยครับ เมื่อ Wannable ถามผมที่งานแฟนไซน์ หรืองานอีเว้นท์อื่นๆ ผมก็บอกพวกเขาตลอดว่า ‘ผมยังมีพุงน้อยๆ อยู่ค้าบบบ’

          ขอบคุณทวีตจาก @supamat1408 

          “ผมต้องการที่เปิดเผยกล้ามหน้าท้องของผมครั้งแรกที่คอนเสิร์ตครับ แต่ผิดแผนนิดหน่อย ตอนที่แฟนๆ บังเอิญเห็นในงานอีเว้นท์” เขาพูดเสริม โดยอ้างถึงอีเว้นท์เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานที่เสื้อของเขาได้เปิดขึ้นในขณะทำการแสดง

          ฮวังมินฮยอน ยังได้อธิบายอีกว่า ทำไมการแสดงเดี่ยวของเขาถึงไม่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตวันแรก โดยบอกว่า “การแสดงปิดตาไม่ได้ผลตามที่คาดไว้ครับ ผมก็เลยกังวลว่าผมจะทำพลาด ผมรู้สึกผิดครับ แต่ผมไม่สามารถทำการแสดงได้ เพราะผมไม่มีความมั่นใจเลยครับ

          ขอบคุณทวีตจาก @vivacioz 

          เขายังได้บอกอีกว่า “ผมพอใจมากครับกับการแสดงของผมเมื่อวานนี้ (2 มิถุนายน 2018) และผมจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อแสดงการแสดงที่ดีกว่าในวันนี้ (3 มิถุนายน 2018) ครับ

          ขอบคุณทวีตจาก @mbluesky1997 

          คอนเสิร์ต World Tour ของหนุ่มๆ Wanna One ในกรุงโซล จะเสร็จสิ้นในวันนี้ (3 มิถุนายน 2018) ที่ Gocheok Sky Dome และอัลบั้มพิเศษของหนุ่มๆ จะปล่อยออกมาในวันพรุ่งนี้ (4 มิถุนายน 2018)

          ขอบคุณทวีตจาก @minnchax 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG hwangminhyuns wannaone.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ