ยุนจีซอง ได้อธิบายเกี่ยวกับ การสับเปลี่ยนสังกัด และปฏิเสธข่าวลือเรื่อง การขยายสัญญา!

          ในวันนี้ (3 มิถุนายน 2018) หนุ่มๆ Wanna One งานแถลงข่าวสำหรับคอนเสิร์ต ONE: THE WORLD และอัลบั้มที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้ 1÷χ=1(UNDIVIDED)

 

          ในระหว่างงานแถลงข่าว หนุ่มๆ ถูกถามเกี่ยวกับการสับเปลี่ยนสังกัดของหนุ่มๆ ล่าสุด จาก YMC Entertainment ไปอยู่ Swing Entertainment

          ในการตอบกลับ ลีดเดอร์หนุ่ม ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung) ได้บอกว่า “เหตุผลที่พวกเราสับเปลี่ยนสังกัดคือเพราะว่าบริษัทถูกสร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของ Wanna One ได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะมีการ World Tour และปล่อยอัลบั้ม แต่ YMC ก็ยังคอยช่วยเหลือเราอยู่นะครับ

          ตามที่หลายคนได้พูดถึงข่าวลือเรื่องการขยายสัญญา ตามที่มีการสร้างสังกัด Swing Entertainment ขึ้นมา ยุนจีซอง ได้ออกมาชี้แจงว่า “เราไม่เคยพูดถึงเรื่องการขยายสัญญาเลยครับ เราแค่โฟกัสไปที่การ World Tour ที่กำลังจะมาถึงครับ

          คอนเสิร์ต World Tour ของหนุ่มๆ Wanna One ในกรุงโซล จะเสร็จสิ้นในวันนี้ (3 มิถุนายน 2018) ที่ Gocheok Sky Dome หลังจากการโปรโมทระยะสั้นของอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาในวันพรุ่งนี้ (4 มิถุนายน 2018) หนุ่มๆ ก็จะได้พักช่วงเวลาสั้นๆ และจะเริ่มออก World Tour อีกครั้งในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG yoonjisungssi_ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ