มิตรภาพที่กินได้! พัคฮยองซิก ได้ส่งรถบรรทุกกาแฟไปซับพอร์ต พัคซอจุน ถึงกองถ่ายละคร!

          คู่หูเพื่อนรักนักแสดงจริงๆ ล่าสุด พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) ได้ส่งรถบรรทุกกาแฟไปเยือนกองถ่ายละครเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim เพื่อแสดงการซับพอร์ตเพื่อนรัก พัคซอจุน (Park Seo Joon)

 

          ละครเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim เป็นละครเรื่องใหม่ของช่อง tvN ซึ่งหนุ่ม พัคซอจุน ได้แสดงละครเรื่องนี้ร่วมกับนักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young)

          นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน และ พัคฮยองซิก ได้พบกันครั้งแรกในกองถ่ายละครเรื่อง Hwarang และก็ได้รักษาความสัมพันธ์ในมิตรภาพที่น่ารักร่วมกับหนุ่ม วี (V) จากวง BTS มาตั้งแต่นั้น

          พัคซอจุน ได้โพสต์ภาพรถบรรทุกกาแฟลงในอินสตาแกรม ซึ่งอ้างถึงละครเรื่อง Suits ที่ พัคฮยองซิก กำลังแสดง และละครเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim

          ในป้ายของรถบรรทุกกาแฟ ได้ระบุว่า “บริษัทกฎหมาย Kang & Ham จะให้บริการ Yoo Myung Group - โกยอนอู (Go Yeon Woo) - สมาคม Kang & Ham” ในการตอบกลับ พัคซอจุน บอกว่า “ฉันจะให้หุ้นนาย รักนะ ซิก (Sik)!”

          ละครเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ต่างพื้นเรื่องนิยาย โดย จองคยองยุน (Jung Kyung Yoon)

          ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ อียองจุน (Lee Young Joon) รับบทโดย พัคซอจุน ศูนย์กลางของทุกสิ่ง รองประธานผู้หลงตัวเอง ของบริษัท Yoo Myung Group และเลขาของเขา คิมมีโซ (Kim Mi So) รับบทโดย พัคมินยอง

          โดยละครเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG phs1116 bn_sj2013 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ