แบจินยอง Wanna One ได้รับบาดเจ็บบริเวณหู ในขณะที่แกล้งเล่นกับ องซองอู ในคอนเสิร์ต!

          แบจินยอง (Bae Jin Young) ได้รับบาดเจ็บบริเวณหู ในระหว่างงานคอนเสิร์ต Wanna One World Tour - ONE: THE WORLD คอนเสิร์ตล่าสุดของหนุ่มๆ Wanna One

 

          หนุ่มๆ Wanna One ได้จัดงานคอนเสิร์ต Wanna One World Tour - ONE: THE WORLD ที่ Gocheok Sky Dome เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา  

          และในระหว่างสเตจเพลง Pick Me หนุ่ม แบจินยอง ได้เริ่มเข้าไปแกล้งเล่น หยอกล้อกับ องซองอู บนสเตจ ซึ่งดูเหมือนว่า ในระหว่างการแกล้งเล่นของทั้งคู่นั้น ชิ้นส่วนหูฟัง In-Ear ของแบจินยองถูกชนเข้า จนได้รับอากาศบาดเจ็บ จึงได้เดินไปที่ด้านหลังสเตจอย่างรวดเร็ว เพื่อดูอาการ

         ขอบคุณทวีตจาก @opihwang 

          ทางด้าน องซองอู ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษแฟนๆ กับเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้มีความตั้งใจให้เกิดขึ้นด้วยความรู้สึกผิด ในขณะที่แฟนๆ ก็ได้ร่วมกันตะโกนบอกว่า “ไม่เป็นไร”

         ขอบคุณทวีตจาก @ggunnatee 

         ขอบคุณทวีตจาก @maypinencp 

          แบจินยอง ก็ได้ออกมาขอโทษพร้อมทั้งน้ำตาว่า “ผมขอโทษครับที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง” และงานคอนเสิร์ตก็ได้ดำเนินต่อไปโดยไม่มีปัญหาใดๆ

         ขอบคุณทวีตจาก @vivacioz 

          ทาง Swing Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มๆ Wanna One ได้ออกมาระบุว่า “หลังจากที่ได้ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาได้ เขาถูกชิ้นส่วนหูฟัง In-Ear ข่วนเข้าที่บริเวณหู แต่ก็ไม่ได้มีการบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด...

          “...เมมเบอร์ทุกคนก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาร้องไห้  องซองอู และทุกๆ คน ก็รู้สึกแย่เช่นกัน ขอบคุณ แบจินยอง ที่สามารถร่วมการแสดงต่อได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG baejinyoung_wannaone 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ