คังดาเนียล Wanna One และมาร์ค NCT ร่วมมือกันในการเซอร์ไพรส์องซองอู Wanna One

           คังดาเนียล Wanna One และมาร์ค NCT ได้เผยให้เห็นมิตรภาพที่น่ารักของพวกเขา

 

           ไอดอลทั้งสองเข้าร่วมการถ่ายทำรายการ It’s Dangerous Beyond the Blankets ของ MBC และเดินทางไปยังดานังด้วยกันในการถ่ายทำด้วย

            คังดาเนียลและอียีคยองมาถึงหนึ่งวันหลังสมาชิกคนอื่น ๆ และสมาชิกจาก Wanna One เห็นด้วยที่เขาจะแชร์ห้องกับมาร์ค หลังจากที่แนะนำตัวกันและตระเวนดูที่พัก คังดาเนียลได้แสดงความเห็นกับมาร์คว่า "ปีนี้นายกลายเป็นผู้ใหญ่แล้วใช่ไหม? ฉันคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่มีคนวัย 20 มาปรากฏตัวในรายการ It’s Dangerous Beyond the Blankets"

            พวกเขาพูดคุยถึงเรื่องต่าง ๆ ด้วยกันและคังดาเนียลกล่าวว่า "เพราะนายเป็นพิธีกรรายการเดียวกันกับซองอู ฉันได้ยินเรื่องเกี่ยวกับนายมาเหมือนกัน" จากนั้นเขาตัดสินใจจะโทรหาองซองอู "ฉันน่าจะบอกซองอูนะ"

            เมื่อองซองอูรับโทรศัพท์ คังดาเนียลถามว่า "พี่เห็นผมไหม? มีใครบางคนที่ผมอยากให้พี่เจอ ผมกำลังถ่ายทำ It’s Dangerous Beyond the Blankets อยู่แต่ผมมีใครเป็นเพื่อนร่วมห้องรู้ไหม?" จากนั้นมาร์คก็ปรากฏตัวในกล้องโทรศัพท์และทำให้องซองอูประหลาดใจ เขาบอกว่า "อะไรกัน? ทำไมนายไปอยู่ที่นั่น?"

          มาร์คอธิบายว่าเขาไม่รู้ว่าจะได้เข้าร่วมรายการในตอนที่องซองอูเจอกับเขาครั้งล่าสุด องซองอูแสดงความเห็นว่า "งั้นพวกเขาก็น่าจะเลือกฉันด้วย" และมาร์คกล่าวว่า "ผมสนิทกับพี่ดาเนียลเร็วกว่าพี่อีก"

           องซองอูตะโกนว่า "คราวหน้าเลือกผมไปด้วยสิ! อย่างที่คุณเห็น ผมไม่ได้ทำอะไรเท่าไหร่เวลาอยู่นอกผ้าห่ม!"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ