แฟนคลับโพสต์ขอ แจ็คสัน ไปงานพรอมทุกวันเป็นเวลา 1 ปี และได้รับการตอบกลับแล้ว!

          ความพยายามอย่างมาก ของแฟนคลับรายหนึ่ง ที่ใช้เวลารอการตอบกลับจากไอดอลที่เธอชื่นชอบ ได้เกิดผลแล้ว!

 

          ตามที่บทความของ Nextshark ได้ระบุไว้ Elizabeth Zhang สาวใสไฮสคูล และยังเป็นผู้หลงใหล iGOT7 ได้เปิดแอคเคาท์อินสตาแกรมด้วยชื่อว่า @jacksonwangprom เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ปี 2017 ที่ผ่านมา

          ในทุกๆ วัน เธอจะทำการโพสต์อินสตาแกรมขอหนุ่มแจ็คสัน ไปงานพรอมที่โรงเรียนไฮสคูลกับเธอ ซึ่งเธอใช้ทักษะการตัดต่อที่สุดชาญฉลาดเชิงสร้างสรรค์เพื่อขอหนุ่มแจ็คสันไปร่วมงานพรอม

          แอคเคาท์ดังกล่าวมีผู้ติดตามมากกว่า 6,000 คน และแฟนคลับวง GOT7 จำนวนมากก็ได้มาแสดงการสนับสนุนเธอด้วย โปรเจ็คท์ระยะยาวของเธอได้เดินทางมาถึงวันที่ 12 พฤษภาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา โชคไม่ช่วย เธอไม่ได้รับการตกลงจากแจ็คสัน แต่เธอก็เป็นที่พอใจแล้วกับวิธีที่เธอสามารถที่จะทำให้ไอดอล และชื่อของหนุ่มๆ GOT7 เป็นที่รู้จักในสาธารณชนมากขึ้น

          โปรเจ็คท์นี้จบลงแล้ว แต่ความทุ่มเทของเธอทำให้เป็นข่าวดี และเดาสิ ว่าใครรู้ตัวแล้ว!? ในที่สุดเหมือนฝันที่เป็นจริง หนุ่มแจ็คสัน ได้มาแสดงความเห็นในโพสต์ของเธอ โดยบอกว่า “ผมเห็นแล้วนะครับ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า 365 วันแหน่ะ!! ว้าว!” และยังถามอีกว่า “แล้วใครไปงานพรอมกับคุณหละ?

 

          ซึ่ง Elizabeth ได้ตอบคำถามด้วยโพสต์ต่อมา ซึ่งเป็นภาพของเธอที่ถ่ายร่วมกับภาพสแตนดี้ของแจ็คสัน ในชุดงานพรอมสุดหรู และให้แคปชั่นว่า “คนที่ฉันชอบมากๆ พาไปงานพรอมค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG jacksonwangprom 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ