สมาชิกวง SHINee ร้องไห้ขณะเปิดใจพูดถึงการเดินหน้าต่อไปของวงหลังจงฮยอน SHINee จากไป

           SHINee พูดถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการก้าวต่อไปข้างหน้าในฐานะวงหลังจงฮยอน SHINee จากไปแล้ว

          SHINee ปรากฏตัวในรายการ Radio Star ของ MBC ในฐานะแขกรับเชิญและพูดถึงความเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับการโปรโมทวงหลังจากที่จงฮยอน SHINee เสียชีวิตเมื่อเดือนธันวาคมของปีที่ผ่านมา

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ในการออกอากาศรายการ Radio Star ของ MBC ยุนจงชินพิธีกรของรายการพูดกับ SHINee ว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเหตุการณ์ที่น่าเศร้า ในตอนนี้พวกคุณโปรโมทกัน 4 คน ผมได้ยินมาว่าพวกคุณลังเลที่จะมาปรากฏตัวในรายการ Radio Star"

          มินโฮกล่าวว่า "เราเป็นห่วงเรื่องเกี่ยวกับรายการทั่ว ๆ ไป มีบางส่วนของวาไรตี้ที่คุณต้องทำให้มันสนุก ดังนั้นผมจึงสงสัยว่านี่เป็นสิ่งที่ถูกต้องไหม ผมสงสัยด้วยว่าเราจะสามารถออกอัลบั้มและโปรโมทไปได้ต่ออีกหรือไม่ เมื่อเวลาล่วงเลยไปเรานึกถึงพวกเราและพูดคุยกันถึงอนาคตและผมคิดว่าอารมณ์ของพวกเราสงบลง"

           แทมินอธิบายว่า "มันเกิดขึ้นในช่วงที่บุคลิกผมเปลี่ยนไป ผมกลายเป็นคนที่ทะเยอทะยานในกิจกรรมเดี่ยว และมันเคยมีจุดที่ผมตระหนักว่าสมาชิกของเรายอดเยี่ยม" จากนั้นแทมินก็ร้องไห้ออกมาขณะที่พูดและบอกว่าเขาไม่สามารถพูดต่อได้

          อนยูกล่าวว่า "ในตอนแรกมันเป็นแบบนั้น ผมไม่คิดว่าผมสามารถร้องไห้ได้" จากนั้นเขาก็ร้องไห้ออกมาและพิธีกรบอกเขาว่าเขาไม่ต้องพูดอะไรที่ทำให้เกิดความคิดที่เศร้า อนยูพยักหน้าและกล่าวขอโทษ

          คีย์กล่าวว่า "หลังจากมันเกิดขึ้น ผมได้รับคำปรึกษาและรักษาเกี่ยวกับโรคเครยด มีเหตุผลที่เราจัดคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นและปรากฏตัวในรายการ Radio Star เราไม่เห็นว่ามันควรจะเป็นสาเหตุของการยุบวงและถึงแม้ว่าการแสดงออกว่าเราต้องเอาชนะจะไม่ถูกต้องแต่เราอยากจะแจ้งมันให้ทราบและเพื่อการโปรโมทต่อ เราคิดว่ามันควรจะเป็นสิ่งที่เราพูดก่อนแทนที่คนอื่นจะพูดถึงเรื่องนี้"

          เขากล่าวต่อว่า "หลังจากที่มันเกิดขึ้นในตอนแรก (การจากไปของจงฮยอน) มันยากมากเมื่อผมออกไปข้างนอกและผู้คนถามว่าผมโอเคไหม? ดังนั้นผมเลยเขียนลงไปในโซเชียลมีเดียขอให้ทุกคนปฏิบัติกับผมเหมือนเดิมที่เคยทำผมจึงกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง"

          เมื่อถามถึงคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น คีย์กล่าวว่า "พวกเราจัดคอนเสิร์ตใน Tokyo Dome เพื่อพี่จงฮยอนและเพื่อแฟน ๆ พวกเราอยากจะส่งเขาไปสู่สถานที่ที่ดีในขณะที่เราคิดถึงเขา" คีย์อธิบายว่าสถานที่ดังกล่าวถูกจองไว้เมื่อปีก่อนสำหรับพวกเขา 5 คน

           "ผมไม่เคยจินตนาการว่ามันจะมีเรื่องที่เลวร้ายให้พูดถึงเลย มีการโพสต์ความคิดเห็นที่บอกว่าพวกเราใช้เรื่องเศร้านี้เป็นการตลาด ผมเกลียดที่ได้ยินแบบนั้นมาก" คีย์กล่าว

           แทมินบอกว่า "ผมมักจะแสดงให้เห็นด้านที่ดี แต่ตอนนี้ผมอยากจะทำมันเพื่อพวกเรา พวกเราทำงานหนักด้วยกันมานานและผลของมันคือถ้าเราไม่สามารถเอาชนะสิ่งนี้ไปได้พวกเราก็จะแยกจากกันไป และพวกเราไม่ต้องการแบบนั้นดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจว่าจะพยายามเอาชนะมัน มันเป็นเช่นเดียวกันกับอัลบั้ม"

           มินโฮกล่าวเสริมว่า "ผมไม่คิดว่าทุกอย่างโอเค แต่เมื่อพวกเราแสดงหรือเมื่อเพลงของพวกเราเล่น ผมคิดว่าพวกเราจะสามารถเข้มแข็งและสนุกไปกับมันได้ในขณะที่เราทำมันให้ดีถ้าคุณไม่คิดว่ามีแค่พวกเรา 4 คนแต่ทั้งหมดของพวกเราทำด้วยกัน เราไม่สามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้ในการออกอากาศแต่มีบางส่วนที่เราอยากจะพูดถึงมัน เหมือนที่คีย์บอก มันไม่ใช่ว่าทุกอย่างโอเคแต่พวกเราจะทำงานหนักในขณะที่โปรโมทและพวกเราหวังว่าคุณจะคอยมองดูเราอยู่"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ