AOA ได้พูดถึงการคัมแบ็คครั้งแรกที่งานโชว์เคส หลังจากที่ไม่มี โชอา อยู่ร่วมวงแล้ว!

          สาวๆ AOA ได้จัดงานโชว์เคส มินิอัลบั้มใหม่ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ (28 พฤษภาคม 2018) กับอัลบั้ม Bingle Bangle

 

          เหล่าเมมเบอร์ถูกถามเกี่ยวกับการคัมแบ็คเพียงแค่ 6 คน เป็นครั้งแรกหลังจากที่ โชอา (ChoA) อดีตหนึ่งในเมมเบอร์ของวง ได้ออกจากวงไป

          ชานมี (Chanmi) ได้ออกมาตอบกลับว่า “หลายๆ คนอาจจะคุ้นชินกับเสียงของ โชอา ค่ะ แต่ ยูนา (Yuna) ก็ร้องเยอะเหมือนกันค่ะ พวกเราทุกคนก็ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อที่จะเติมเต็มสิ่งที่หายไปให้ดีขึ้นค่ะ

          เธอได้บอกต่อว่า “เราคิดอย่างหนักเกี่ยวกับวิธีทำการแสดงที่มันจะไม่ให้ความรู้สึกว่ามีช่องว่างกับเราทั้ง 6 คนค่ะ ในระหว่างการดำเนินการ เราได้พูดคุยอย่างมาก และดูวิดีโอที่ผ่านมา เพื่อเติมเต็มช่องว่างนั้นค่ะ

          ซอลฮยอน (Seolhyun) ก็ได้แชร์การเตรียมการอัลบั้มของพวกเธอด้วย โดยบอกว่า “ในขณะที่ดราได้เตรียมการคัมแบ็ค ตอนนั้นเราตื่นเต้นมากค่ะ ช่วงเวลาการเตรียมตัวมันหนักมาก แต่ก็ทำให้เราเข้มแข็ง และสนุกไปกับมันค่ะ

          เธอได้เผยว่า พวกเธอได้ฝึกฝนในช่วงกลางดึก เหมือนกับตอนที่พวกเธอได้ทำในตอนที่พวกเธอยังเป็นเด็กฝึก และยูนา ได้บอกว่า “เราฝึกกันเยอะมากจริงๆ ค่ะ เหมือนกับเราได้ย้อนกลัยไปในช่วงตอนที่เราเป็นเด็กฝึกเลยค่ะ เราฝึกฝนด้วยกันอย่างหนัก ดังนั้นเราสามารถแสดงให้เห็นว่า เราได้ฝึกฝนกันโดยปราศจากความกังวลใดๆ เลยค่ะ

          Bingle Bangle มินิอัลบั้มที่ 5 ของสาวๆ AOA ได้ปล่อยออกมาในวันนี้ (28 พฤษภาคม 2018) เมื่อเวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก FNCEnt 

ขอบคุณภาพจาก Facebook OfficialAOA 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ