JBJ กลับมาร่วมกลุ่มกันอีกครั้ง ในรายการวาไรตี้โชว์ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ!

          หนุ่มๆ JBJ จะกลับมาร่วมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ในรายการวาไรตี้โชว์พิเศษ!

 

          หนุ่มๆ จะเป็นไอดอลกรุ๊ปแรกที่จะปรากฏในรายการ Amigo TV Season 3 ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้โชว์ศูนย์รวมเหล่าไอดอลกรุ๊ป!

          รายการ Amigo TV เป็นรายการที่นำเอาเหล่าไอดอลจำนวนมากมาออกรายการ ซึ่งทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ประกอบด้วย EXO-CBX, I.O.I, TWICE, Wanna One, EXID, NU’EST W, SEVENTEEN, BTOB และ MONSTA X

          ไอดอลกรุ๊ปแรกที่จะมาปรากฏตัวในรายการ ซีซั่นที่ 3 ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น JBJ หนุ่มๆ ที่ได้แยกวงกันไปแล้วเมื่อช่วงสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งนี่จะเป็นรายการวาไรตี้โชว์รายการสุดท้ายที่พวกเขาถ่ายทำด้วยกัน และถูกเตรียมเป็นอีเว้นท์เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วย

          หนุ่มๆ JBJ จะไม่เพียงแต่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าพวกเขานั่งเล่นกันที่ห้องแต่งตัวเท่านั้น แต่พวกเขายังร่วมเล่นเกมด้วยกัน ในเกม picnic-themed ของรายการด้วย แล้วก็ยังมีช่วง TMI Corner ที่หนุ่มๆ ได้แบ่งปันความลับเกี่ยวกับตัวเองที่พวกเขาไม่เคยบอกใครมาก่อนด้วย

 

          ในขณะที่ถ่ายทำรายการ หนุ่มๆ JBJ ก็กำลังพูดคุยกันเกี่ยวกับสีของแปรงสีฟันที่ เคนตะ (Kenta) ได้รู้เป็นครั้งแรกว่า เขานั้นใช้แปรงสีฟันของ โนแทฮยอน (Noh Taehyun) มาตลอด เหล่าเมมเบอร์ยังรับความท้าทายมากมาย แม้แต่เล่นเกมมาเฟียกันด้วย

 

          ในช่วงตอนจบของรายการ จะเป็นคลิปวิดีโอพิเศษจากหนุ่มๆ JBJ ที่มอบให้กับเหล่า Joyful ซึ่งพวกเขาจะออกมาแสดงความรักและความขอบคุณไปยังแฟนๆ ของพวกเขา

 

          รายการ Amigo TV Season 3 จะออกอากาศในวันนี้ (28 พฤษภาคม 2018) ผ่านทาง Olleh TV Mobile ซึ่งหนุ่มๆ จะออกอากาศถึง 3 ตอน คือในวันที่ 28, 30 พฤษภาคม และ 1 มิถุนายน เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG jbjofficial787 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ