แฟนมีลุ้น! มีรายงานว่า ซงฮเยคโย และ พัคโบกอม อาจจะโคจรมาพบกันในละครเรื่องใหม่!

          อ้าวแฟนๆ ทั้งหลาย! มีรายงานมาว่า ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) อาจจะโคจรมาพบกันในละครเรื่องใหม่!

 

          ในวันนี้ (28 พฤษภาคม 2018) มีรายงานว่า นักแสดงทั้ง 2 คนกำลังจะมาร่วมแสดงละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้อย่างเรื่อง Boyfriend

          ในการตอบกลับไปยังรายงาน ทางต้นสังกัดของ ซงฮเยคโย ได้บอกว่า “เป็นเรื่องจริง ที่ซงฮเยคโย ได้รับสคริปท์ของละครเรื่อง Boyfriend อย่างไรก็ตาม เธอกำลังพิจารณาข้อเสนอ และยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ” ซึ่งทางต้นสังกัดของ พัคโบกอม ก็ได้ออกมาบอกว่า ยังอยู่ในช่วงพูดคุยทาบทาม

          ละครเรื่อง Boyfriend เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้หญิงที่ดูเหมือนว่าเธอนั้น มีทุกอย่างในโลก และผู้ชยธรรมดาคนหนึ่ง ที่ตรงข้ามกับเธอโดยสิ้นเชิง ละครเรื่องนี้โฟกัสไปที่คำถาม เกี่ยวกับว่า จะเป็นเรื่องยากหรือไม่ ที่จะละทิ้งความร่ำรวยและเกียรติยศหรือวิถีชีวิตแบบปกติไว้

          ซงฮเยคโย ถูกเสนอในบทบาทของ ชาซูฮยอน (Cha Soo Hyun) ผู้ที่มีคุณพ่อ ที่มีบทบาททางการเมืองต่าง ๆ เช่นการเป็นสมาชิกสมัชชาแห่งชาติ นายกเทศมนตรีกรุงโซล และตัวแทนพรรคการเมือง ครอบครัวของเธอได้บังคับให้เธอแต่งงานกับลูกชายนักธุรกิจใหญ่โดยเร็วที่สุดหลังจากที่เธอเรียนจบ แต่ในที่สุด เธอก็หย่ากัน

          พัคโบกอม กำลังถูกทาบทามในบทของ คิมจินฮยอก (Kim Jin Hyuk) ผู้ชายธรรมดาๆ ที่ทำงานพาร์ทไทม์ ในขณะที่กำลังมองหางานแบบฟูลไทม์ ด้วยเงินที่เขาได้เก็บออมไว้ตอนที่ทำงานพาร์ทไทม์ เขาได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศที่เขาได้วางแผนไว้เป็นปีๆ

          ละครเรื่อง Boyfriend มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2018 แฟนๆ โปรดติดตาม!

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG kyo1122 parkbogumactor 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ