BTS เล่าถึงประสบการณ์ของพวกเขาในงาน 2018 Billboard Music Awards

          BTS ได้เล่าประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับจากงาน 2018 Billboard Music Awards (BBMAs)!

 

          ในการออกอากาศ News Desk ของ MBC เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ทางรายการได้สัมภาษณ์พิเศษถึงการปรากฏตัวของ BTS ในงาน 2018 Billboard Music Awards ซึ่งพวกเขาได้แสดงเพลง Fake Love เพลงไตเติ้ลเพลงใหม่เป็นครั้งแรกบนเวทีงานนี้ด้วย

          ในขณะที่พูดถึงประสบการณ์ของพวกเขา จีมินกล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเราทุกคนประหลาดใจมาก เราไม่แน่ใจว่าเราสามารถนั่งอยู่ที่นั่นได้จริง ๆ และทุกอย่างมันน่าสนใจไปหมด"

           BTS ยังได้รับความสนใจที่พวกเขาไม่เข้าร่วมงานเลี้ยง After Party ของ BBMAs แต่เลือกไปพบกับแฟน ๆ แทน หลีดเดอร์แร็ปม่อนกล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจเกี่ยวกับแฟน ๆ ของเราที่เข้าใจเนื้อเพลงและสิ่งที่เราพูดถึงแม้ว่าเราจะร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลี นับตั้งแต่ที่เป็นยุคของการสื่อสาร พวกเขาแปลความเห็นและเนื้อเพลงของเรา"

          การสื่อสารกับแฟน ๆ เป็นประจำของ BTS และการแสดงอันพิเศษของพวกเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ แร็ปม่อนกล่าวว่า "ผมคิดว่าปัจจัยสำคัญที่ใหญ่ที่สุดคือการที่เรายึดมั่นในตัวเราเอง เราทำงานอย่างหนักในขณะที่ทำเพลง มุ่งเน้นไปที่การแสดงในฐานะศิลปิน พวกเราพยายามทำให้แน่ใจว่าเราไม่ได้ละเลยการสื่อสารกับแฟน ๆ ของเรา"

           BTS พูดถึงความฝันที่จะจัด stadium tour ชูก้าแสดงความเห็นว่า "ผมเชื่อว่ามีคนเยอะมากที่ไม่เคยไปคอนเสิร์ต stadium tour มันรู้สึกเหมือนกำลังใกล้เข้ามา มันใกล้มากจนรู้สึกว่าพวกเราสามารถทำมันได้ในอีกไม่นานนี้ ดูเหมือนความฝันของเราใกล้จะเป็นจริงแล้ว"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.bighitofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ