เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผย อีซอวอน ข่มขู่เพื่อนร่วมงานสาวด้วยมีด หลังล่วงละเมิดเธอ!

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เผย อาวุธที่นักแสดงหนุ่ม อีซอวอน (Lee Seo Won) ใช้ในการขมขู่ เพื่อนร่วมงานสาว หลังจากที่เขาขืนใจเธอ!

 

          ในตอนล่าสุดของรายการ One Night of Entertainment ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางรายการได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบคดีของ นักแสดงหนุ่ม อีซอวอน ที่ขืนใจ และข่มขู่คนดังสาว ในขณะที่กำลังมึนเมาและอารมณ์ร้ายรุนแรง เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่า “รายงานเป็นการล่วงละเมิด เขาถูกจับกุมในคดีล่วงละเมิดทางเพศ และเป็นภัยคุกคามพิเศษ อาวุธที่ใช้คือมีด ในขณะที่เขาเมา เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และเขายังถูกสาปแช่งเป็นอย่างมากด้วย

          ทางดานทนายความ ยังได้บอกว่า “ถ้าเขาถูกพบว่ารู้สึกผิดหลังจากที่มีการสอบสวน เขาจะถูกดำเนินคดี และได้รับการพิจารณาในคดีอาญา ผมคาดการณ์ว่าผลลัพธ์จะออกภายในหนึ่งเดือน

          ตามรายงานก่อนหน้านี้ อีซอวอน พยายามที่จะจูบเพื่อนร่วมงานสาว และข่มขู่เธอด้วยมีด หลังจากที่เธอปฏิเสธการกระทำของเขา เขาได้ถูกถอดชื่อในฐานะพิธีกรดำเนินรายการ ออกจากรายการ Music Bank และถูก ดงจุน (Dongjun) แทนที่ในละครที่กำลังจะมาถึงในเรื่อง About Time ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG leeseowon_official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ