รู้จักไหม SECRET เกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน! ที่ตอนนี้ชาวเน็ตรำพันหา และเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง!

          ชาวเน็ตกำลังคร่ำครวญ นึกถึงความนิยมในอดีตของสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปในตำนานอย่างสาว ๆ วง SECRET!

 

          โพสต์ของ Instiz ที่ได้พูดถึงความประทับใจในอาชีพของสาว ๆ SECRET ที่ได้กลายมาเป็นที่นิยมอย่างมาก ได้กลายมาเป็นกระแสอีกครั้ง

          สาวๆ วง SECRET ได้เริ่มต้นทำงานในวงการบันเทิง ในฐานะไอดอลกรุ๊ปกลุ่มแรกของ TS Entertainment ย้อนกลับไปยังตอนที่บริษัท TS Entertainment ยังไม่เป็นที่รู้จัก

          การปรากฏตัวของ ซอนฮวา (Sunhwa) ในรายการ Invincible Youth และภาพลักษณ์ของเธอในฐานะ กระดาษสีขาว ได้แพร่กระจายไปทั่ว ทำให้หลายคน รู้จักวง SECRET มากขึ้น และเพลง Magic และเพลง Madonna ที่ปล่อยออกมาในช่วงเดือนเมษายน และเดือนสิงหาคม ปี 2010 ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก

          จากนั้น ในเดือนมกราคม ปี 2011 สาว ๆ ได้กลับมาอีกครั้งกับเพลง Shy Boy ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ทำให้พวกเธอได้รับรางวัลในรายการเพลงครั้งแรก ที่รายการ M! Countdown และยังได้ชนะอีก 3 รางวัลในรายการ Music Bank สาว ๆ ยังคงปล่อยเพลงฮิตออกอีกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Starlight Moonlight, Love is Move, Poison, Talk That และอีกมากมาย รวมทั้งการแสดงเดี่ยวของ จีอึน (Ji Eun) และ ฮโยซอง (Hyosung) ด้วย

          ชาวเน็ตได้แสดงความเห็นว่า “ความเป็นที่นิยมของพวกเธอ ในช่วงเพลง Starlight Moonlight และเพลง Poison ไม่ใช่เรื่องตลกนะ” “เพลงของพวกเธอทุกเพลงมันดีมาก... พวกเธอควรได้รับความนิยม” “SECRET มีอุปสรรคในเส้นทางสายนี้อย่างมาก แต่ถึงแม้ว่าคนที่ไม่ใช่แฟนคลับของพวกเธอ พวกเขาก็รู้จักเพลงไตเติลของพวกเธอ” “คอนเซปท์ และเพลงของพวกเธอทั้งหมดมันดีมาก” “พวกเธอได้ปีนขึ้นมาจากจุดล่างสุดจริง ๆ แล้วตอนนี้เกิดอะไรขึ้นหละ?” และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก TSENT2008 1theK (원더케이) 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ