คังแดเนียล Wanna One เผยประสบการณ์ที่น่ากลัว ตื่นมาในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล!

          ในตอนล่าสุดของรายการ Please Take Care of My Refrigerator หนุ่ม คังแดเนียล (Kang Daniel) ได้พูดเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขามีประสบการณ์ที่น่ากลัว เมื่อเขาได้ตื่นขึ้นมาในขณะที่อยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล

 

          คังแดเนียล และ องซองอู (Ong Seong Wu) 2 เมมเบอร์ขี้เล่นจากวง Wanna One ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้โชว์ของช่อง JTBC ที่ออกอากาศไปวันนี้ (22 พฤษภาคม 2018) ซึ่งร่วมด้วย เหล่าพ่อครัวที่ต้องแข่งขันกัน สร้างสรรค์เมนูอาหารจากของในตู้เย็นของคนดังเท่านั้น

          ในระหว่างรายการ คังแดเนียล ได้เผยว่าแม้ว่าเขาจะเป็นคนไม่เลือกทาน แต่เขาก็มีอาหารแพ้อาหารทะเลอย่างรุนแรง เขาบอกว่า “มีอย่างเดียวที่ผมไม่สามารถทานได้ครับ” เขาอธิบายต่อว่า “ผมแพ้อาหารทะเลครับ โดยเฉพาะหอย

          เขาได้บ่นแบบเศร้าๆ ว่า “ผมก็เลยไม่มีโอกาสได้ลองทานล็อบสเตอร์ หรือ คันจังเกจัง (간장게장: ปูแช่ซอสถั่วเหลือง) ซึ่งผมเคยได้ยินมาว่ามันอร่อยมาก

 

          เมื่อถามถึงการแพ้อาหาร แล้วเขาเคยพบกันสถานการณ์อันตรายบ้างหรือไม่ เขาได้ตอบกลับมาว่า “มีครั้งหนึ่งครับ ตอนที่ผมถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล (โดยรถพยาบาลฉุกเฉิน) ผมอยากจะลองทานอาหารฟาสฟู๊ดธรรมดาครับ มันคือเบอร์เกอร์กุ้ง พอผมได้ทานไป ผมรู้สึกว่ามันอร่อยมากครับ หลังจากนั้น ผมก็ไปฝึกซ้อมครับ ในตอนนั้นผมรู้สึกเวียนหัวขึ้นมากะทันหัน

          เขาได้บอกต่อว่า “ผมหน้ามืดไปเลยครับ และผมก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ในตอนที่ผมอยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพร้อมกับใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ